บัวขาว VS แสนชัย มวยคู่หยุดโลก ถ่ายทอดสดคืนนี้ เริ่มเวลา 20.00 น.

04 พ.ย. 2566 | 19:39 น.

ถ่ายทอดสด บัวขาว VS แสนชัย มวยไฟต์หยุดโลก ในรายการ "BKFC Thailand 5 : Legend of Siam" ดูสดคืนวันเสาร์ ช่องทรูวิชันส์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น.อัพเดทผลการชกที่นี่

แฟนหมัดมวยห้ามพลาด!คืนนี้ (วันที่ 4 พ.ย.66) ตำนานนักชกไทย "บัวขาว บัญชาเมฆ VS แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" ในศึก BKFC Thailand 5 : Legend of Siam  ที่จัดขึ้น ณ เวทีมวยชั่วคราว รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา แฟนมวยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ที่ช่องทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป

 

สำหรับการพบกันในครั้งนี้ของสองเพื่อนรักอย่าง "บัวขาว VS แสนชัย" จะชกกันภายใต้กฎกติกา Bare Knuckle Fighting พิกัดน้ำหนัก 68.5 กิโลกรัม ชกจริงเจ็บจริง มือเปล่า ไม่สวมนวม โดยชกกันในรูปแบบ มวยไทย  5 ยก ยกละ 2 นาที พัก 1 นาที ชกครบ 5 ยกถ้ายังเสมอกันจะชกกันต่อในยกที่ 6 เพื่อตัดสินผล 

ส่วนการชกนั้นสามารถเตะ ใช้หมัด ใช้ศอก ใช้เข่า และออกอาวุธแบบหมุนตัวได้ ห้ามถ่วงเวลา กอดกันได้แค่ 3 วินาที แต่ต้องออกอาวุธ ห้ามเตะกวาดและทุ่มคู่ชก และ ห้ามออกอาวุธใส่หลังหัว หรือสันหลังของคู่ชก

 

สรุปผลการชกมวยคู่หยุดโลก "บัวขาว VS แสนชัย" ผลปรากฎว่า เป็นบัวขาว ที่ซัดไม่ยั้ง ทั้งเตะทั้งหมัด จบ 5 ยก ชนะคะแนน แสนชัย ไปแบบเอกฉันท์ คว้าชัยไปครอง ส่วนแสนชัย หลังขึ้นชกเสร็จ พบว่ากระดูกนิ้วชี้ซ้ายหัก 

 

นอกเหนือจากมวยคู่หยุดโลก "บัวขาว VS แสนชัย" ยังมีคู่อื่นในรายการที่เตรียมขึ้นชกกว่า 10 คู่  และมีสองไฟต์ที่ชกกันโดยมีเข็มขัดแชมป์เป็นเดิมพันใน รุ่นสตรอว์เวท ระหว่าง โบ เดนแมน นักชกหญิงจากประเทศไทย พบ ฟานี เพลุมพี และชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่นไลต์เวท ระหว่าง ศรัณย์ ศรีอุ่มบู พบ แฟรงค์ - กฤษณะ ศรีสังข์ 
 

โปรแกรมถ่ายทอดสดมวย รายการ "BKFC Thailand 5 : Legend of Siam"

  • คู่พรีลิมส์ เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น.
  • เมน คาร์ด เวลา 21.00 น.
  • ถ่ายทอดสดช่อง True Sports 3 ช่อง 668 (คลิกดูมวยสดที่นี่
     

ถ่ายทอดสดมวย รายการ "BKFC Thailand 5 : Legend of Siam"

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว
  • Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)