"บัวขาว vs ปาเกียว" มวยคู่หยุดโลก "เสี่ยวินิจ" จัดให้ THE MATCH ต้นปี 67

14 ก.ค. 2566 | 08:18 น.

มาแน่ "บัวขาว บัญชาเมฆ" เตรียมต่อยกับ "แมนนี่ ปาเกียว" เขย่าวงการมวยโลก "เสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย" จัดให้ ศึกใหญ่เดอะแมตช์ 3 ต้นปีหน้า

มวยคู่หยุดโลก "บัวขาว" หรือ ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยขวัญใจชาวไทย เตรียมต่อยกับ "เดอะแพคแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์แชมเปี้ยนส์โลก ซึ่งจะเกิดขึ้นจริงในต้นปี 67

โดยล่าสุด "เสี่ยวินิจ" หรือ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด จัดให้เกิดขึ้นจริงสำหรับมวยคู่หยุดโลกคู่นี้ 

"เสี่ยวินิจ" เปิดเผยกับ เพจบี บางปะกง - Bebangpakong  ระบุว่า โปรเจคต์กีฬาระดับโลกลำดับต่อไปของบริษัท เตรียมที่จะจัดการแข่งขันมวยไฟต์ถล่มโลก ในชื่อรายการ "เดอะแมตช์ 3" 

โดยจะเป็นการชกกันระหว่าง " "บัวขาว" ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทยวัย 41 ปี ที่จะขึ้นเวทีสวมรองเท้าต่อยมวยสากลเป็นครั้งแรก ปะทะกับ "เดอะแพคแมน" แมนนี่ ปาเกียว สุดยอดแชมเปี้ยนโลก วัย 44 ปีชาวฟิลิปปินส์ ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก

นายวินิจ กล่าวว่า ศึกมวยไฟต์ถล่มโลก เดอะแมตช์ 3 ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ดวลหมัดกับ แมนนี่ ปาเกียวแมนนี่ ปาเกียว จะมีการจัดสังเวียนขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า 2567 ที่ประเทศไทย 

สี่ยวินิจ" หรือ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด
 

โดยจะมีการแถลงข่าวใหญ่พร้อมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 21 ก.ค. 66 นี้ ซึ่งภายในงานแถลงข่าว แมนนี ปาเกียว จะเดินทางมาแถลงด้วยตนเอง พร้อมกับจะเปิดเผยถึงปฏิทินการแข่งในวันแถลง ว่าจะเป็นที่ใด 

ทั้งนี้ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เคยสร้างปรากฎการฮือฮามาแล้ว คือการจัดศึก แดงเดือด ฟุตบอลรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 หรือ THE MATCH  ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร ลิเวอร์พูล สองทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาอุ่นครื่อง เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2565 ที่ผ่านมา