อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลคชัน ICONS

02 มี.ค. 2566 | 12:20 น.

แฟนแมนยู อาร์เซนอล บาเยิร์น อาแจ็กซ์ ยูเวนตุส เรอัล มาดริด ทีมชาติอิตาลีอย่าพลาด! อาดิดาส พาย้อนยุค 90’s ด้วยการออกแบบ ชุดฟุตบอลคอลเลคชัน ICONS

แบรนด์ อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS เซ็ตใหม่ล่าสุด โดยชุดฟุตบอลคอลเลกชันใหม่นี้ ถูกสร้างสรรค์ผ่านสไตล์ของสโมสรฟุตบอลซึ่งเป็นพันธมิตรของอาดิดาสในช่วงยุค 90’s ได้แก่ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC), สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (MUFC), สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล (AFC), สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค (FCB), สโมสรฟุตบอลอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (AJAX), สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส (JUVE) รวมถึงสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด (REAL)

 

สำหรับชุดฟุตบอลแต่ละสโมสรจะมีลักษณะโดดเด่นด้วยตราสัญลักษณ์ของทีมบริเวณกลางอกเสื้อ และสัญลักษณ์สามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสบริเวณด้านข้าง ซึ่งสะท้อนถึงความร่วมมือของอาดิดาสและสโมสรฟุตบอลพันธมิตรในยุค 90’s 

อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลคชัน ICONS แมนยู

อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลคชัน ICONS อาร์เซนอล

อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลคชัน ICONS เรอัล มาดริด

ทั้งนี้ชุดฟุตบอลคอลเลกชัน ICONS ประกอบไปด้วยเสื้อและกางเกงฟุตบอล รวมถึงเสื้อแจ็กเก็ต สนนราคาคอลเลคชันใหม่นี้ เสื้อฟุตบอล (แขนยาว) 3,500 บาท ,เสื้อฟุตบอล (แขนสั้น) 2,900 บาท ,กางเกงฟุตบอล (ขาสั้น) 1,800 บาท และ เสื้อแจ็คเก็ต 3,800 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 

อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลคชัน ICONS  ทีมชาติอิตาลี

แบรนด์อาดิดาส ยังได้บอกต่อแรงบรรดาลใจเกี่ยวกับคอลเลคชันนี้ว่า ได้นำดีไซน์ที่น่าจดจำของแต่ละทีมในยุคอดีตมาต่อยอด เพื่อให้มีสไตล์ที่ร่วมสมัยและเข้ากับเทรนด์สตรีทแวร์ในปัจจุบัน ขณะเดียวกันได้ใช้เทคโนโลยีในการผลิตเพื่อให้ผู้สวมใส่ เกิดความสบาย ใส่ได้หลากหลายโอกาส


 

อาดิดาส เปิดตัวชุดฟุตบอลคอลเลคชัน ICONS