เจ้าชายซาอุฯแจกโรลส์รอยซ์ให้นักเตะทุกคน คันละ 50 ล้าน หลังชนะอาร์เจนตินา

24 พ.ย. 2565 | 05:12 น.

เจ้าชายซาอุฯ แจกโรลส์รอยซ์ให้นักเตะทุกคน ราคาคันละกว่า 50 ล้านบาท หลังเอาชนะอาร์เจนตินา ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ส่งผลให้ ซาอุดีอาระเบียรั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม C มีคำตอบแล้ว

cnn Indonesia รายงานว่า ล่าสุดเจ้าชายซาอุ มูฮัมหมัด บิน ซัลมาน บิน อับดุลอะซีซ อัล ซะอูด มกุฎราชกุมารซาอุดีอาระเบีย ประกาศอัดฉีด รถยนต์ Rolls-Royce Phantom ราคาคันละกว่า 50 ล้านบาท กับแก่นักเตะทุกคน

 

เจ้าชายซาอุ

 

เจ้าชายซาอุฯแจกโรลส์รอยซ์ให้นักเตะทุกคน คันละ 50 ล้าน หลังชนะอาร์เจนตินา

 

 

หลังสร้างประวัติศาสตร์แซง เอาชนะ อาร์เจนตินา 2-1 ในนัดประเดิมสนามศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  ที่ชนะอาร์เจนตินา ทำให้ ซาอุดีอาระเบียรั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม C โดยมี 3 คะแนน

 

นักฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย

 

 

 

โดยก่อนหน้านี้ ทางการซาอุดีอาระเบียได้ประกาศให้วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน เป็นวันหยุดพิเศษเพื่อฉลองชัยชนะไปแล้ว

 

จากกรณีดังกล่าว ล่าสุด แอร์เว่ เรอนาร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติซาอุดิอารเบีย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ซาอุดิอาระเบีย พ่ายแพ้ให้กับ โปแลนด์ เมื่อคืนวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า  เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เรามีกระทรวงกีฬา และสมาคมฟุตบอล ที่ทำงานกันอย่างเคร่งเครียด มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะมาทำอะไรแบบนี้เลย

 

ส่วน ซาเลห์ อัล-เชห์รี่ ดาวยิงทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ออกมายืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง และนักเตะทุกคนตั้งใจลงสนามเพื่อรับใช้ประเทศ และทำผลงานให้ดีที่สุดอยู่แล้ว

 

“เรื่องนั้นมันไม่ใช่เลย เราอยู่ที่นี่ตรงนี้เพื่อรับใช้ประเทศบ้านเกิดของเราให้ดีที่สุด นั่นคือผลตอบแทนของพวกเขา”ซาเลห์กล่าว