ถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2022 ครบทุกแมตช์  "ประวิตร" สั่ง กกท. ถก กสทช. ด่วน

27 ต.ค. 2565 | 11:12 น.

พล.อ.ประวิตร สั่ง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เร่งประสาน กสทช.โดยด่วน ให้ปชช.รับชมการถ่ายทอดสด "ฟุตบอลโลก 2022" ระหว่างวันที่ 21 พ.ย.-19 ธ.ค.65 ให้ครบทุกแมตช์

พล.ท.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผู้ช่วยโฆษก รอง นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย วันนี้ ณ ห้องประชุม มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ซึ่งมีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม ได้มีความห่วงใยต่อที่ประชุม โดยเฉพาะแฟนบอลชาวไทยที่กำลังรอคอยการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลโลก 2022 ณ ประเทศกาตาร์ ระหว่าง 21 พ.ย.-19 ธ.ค.65 

 

ทั้งนี้ยืนยันว่า ไม่อยากให้คนไทยต้องพลาดโอกาสการรับชมที่สำคัญในครั้งนี้ จึงได้กำชับ สั่งการนายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้รีบเร่งประสานงานกับ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. โดยด่วน

เพื่อเตรียมความพร้อมทุกด้านให้คนไทยทั้งประเทศ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลครั้งนี้ให้ครบทุกแมตช์ ได้อย่างมีความสุข 

พร้อมทั้งเพิ่มการประชาสัมพันธ์ให้มากยิ่งขึ้น ทุกช่องทาง เพื่อให้แฟนบอลชาวไทย ได้รับทราบข่าวสาร อย่างต่อเนื่อง และทั่วถึง ด้วย