บัวขาว-ซาโตะ ดูมวยสดเริ่มกี่โมง ถ่ายทอดสดช่องไหน เช็คที่นี่

28 ต.ค. 2565 | 07:04 น.

ดูมวยสดวันนี้ "บัวขาว" VS "ซาโตะ" ในศึก KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ถ่ายทอดสดช่อง Workpoint -Go Sport เช็คลิงก์ชมสด ไลน์อัพกิจกรรมภายในงาน และอัพเดทความพร้อมของนักมวยทั้งคู่ที่นี่

วันนี้แฟนมวยชาวไทยและแฟนมวยทั่วโลกเตรียมชมนัดประวัติศาสตร์ ศึกล้างแค้นระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ  VS โยชิฮิโระ ซาโตะ ในรายการ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN โดยศึกดวลกำปั้นในคู่นี้ จะมีขึ้นวันนี้ (28 ตุลาคม 2565) ณ เวทีมวยราชดำเนิน 

 

สำหรับการชกระหว่าง "บัวขาว" VS "ซาโตะ" ในครั้งนี้ จะเป็นรูปแบบ Exhibition Kickboxing Match หรือ การแข่งขันมวยสาธิต ไม่ตัดสินแพ้ชนะ แต่สามารถน็อกคู่ต่อสู้ได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิง

 

โปรแกรมมวยสด KAT Presents Legend of Rajadamnern 

  • วันที่ 28 ตุลาคม 2565
  • ประตูเปิดเวลา 18:00 น.
  • เริ่มคู่ Prelims เวลา 19:00 น.
  • สถานที่ เวทีราชดำเนิน
  • ถ่ายทอดสดช่อง Workpoint 23 (ดูมวยสด)และ Go Sport (ดูมวยสด) ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป
     

 

 บัวขาว บัญชาเมฆ  VS โยชิฮิโระ ซาโตะ

ความพร้อมล่าสุดก่อนขึ้นชก "บัวขาว" เผยว่า การพ่ายน็อคต่อซาโตะเมื่อ 14 ปีก่อน ทำให้ต้องทบทวนถึงความผิดพลาด อย่างไรก็ตามการได้กลับมาดวลกำปั้นกันอีกครั้งในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ดีใจที่จะได้พบกันอีกครั้ง  ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้ทุ่มเท ฝึกซ้อมอย่างหนัก เชื่อว่าวันนี้จะดุเดือด ระเบิดความมันส์แน่นอน

 

"การพบกันในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เป็นการกลับมาชกกันในเมืองไทย ในบ้านเรา ที่เป็นต้นกำเนิดมวยไทย  ครั้งนี้จะลบภาพ ล้างอดีตที่เคยแพ้ " 

 

 บัวขาว บัญชาเมฆ  VS โยชิฮิโระ ซาโตะ


ส่วน"ซาโตะ"เผยว่า การได้พบกับบัวขาวอีกครั้ง รู้สึกตื่นเต้น และต้องการจะชนะน็อคบัวขาวอีกเป็นครั้งที่ 2  โดยก่อนหน้านี้แม้จะเลิกต่อยมวยมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้ได้ทำการฟิตซ้อมร่างกายให้พร้อมที่จะขึ้นชกกับบัวขาวในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

 

"การพบกับบัวขาวในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 5 แล้ว รู้สึกดีใจเพราะบัวขาวมีเทคนิคการชกที่ดี ในส่วนตนเองก็มีสกิล มีทักษะหรือเทคนิคต่างๆดีเช่นเดียวกัน ดังนั้นในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ก็จะทำให้เต็มที่"

 บัวขาว บัญชาเมฆ  VS โยชิฮิโระ ซาโตะ
 

สำหรับไฮไลต์ของรายการ KAT Presents Legend of Rajadamnern นอกเหนือจากจะได้ชมนัดล้างตาระหว่าง"บัวขาว" VS "ซาโตะ"แล้ว ยังมีมวยไทย Kickboxing อีก 10 คู่ สามารถตรวจสอบไลน์อัพคู่ชกทั้งหมดได้ดังต่อไปนี้ 

 

มวยไทย Kickboxing 10 คู่

 

 

 

นอกจากนั้นแล้ว ข้างสนามจะมีนักมวยสุดหล่อขวัญใจสาวๆอย่าง โคตะ มิอุระ มาร่วมชมร่วมเชียร์มวยนัดล้างตาคู่นี้อีกด้วย และพิเศษสุดผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมยังได้ร่วมลุ้นอัพเกรดตั๋วเป็นชั้น Ring Side และจะได้นั่งข้างๆโคตะ มิอุระ 1 ที่นั่ง และลุ้นรับรับเสื้อ Now or Never ที่มีลายเซ็นต์โคตะอีก 10 รางวัล ขณะที่ความบันเทิงภายในงาน จะมีการแสดงคอนเสิร์ตจาก “LOMOSONIC"อีกด้วย  ซื้อบัตรชม"บัวขาว" vs "ซาโตะ"ลุ้นรับสิทธิอัพเกรดที่นั่งข้าง“โคตะ มิอุระ”

 

 

สำหรับผลการดวลกำปั้นของคู่นี้ ปรากฎว่า บัวขาว ทำสำเร็จ ปล่อยทีเด็ดหมัดขวา น็อค ซาโตะ ร่วงตั้งแต่ยกแรก  ถือเป็นการล้างแค้น หลังเคยแพ้น็อคเมื่อ 14 ปีก่อนที่แดนอาทิตย์อุทัย 

 

บัวขาว  น็อค ซาโตะ

 

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ