ดูมวย “บัวขาว” ไฟต์ล้างตา "ซาโตะ" เวทีราชดำเนิน เช็คช่องถ่ายทอดสด

24 ต.ค. 2565 | 20:36 น.

ดูมวย “บัวขาว” การชกนัดประวัติศาสตร์แห่งปี KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN กับ "โยชิฮิโระ ซาโตะ" นักชกชาวญี่ปุ่น วันศุกร์ที่ 28 ต.ค. นี้ เวทีราชดำเนิน

สาวกมวยรอชมศึกการต่อสู้นัดประวัติศาสตร์แห่งปี ในรายการ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ซึ่งจัดในรูปแบบมวยสาธิต Exhibition Kickboxing Match ระหว่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" กับ "โยชิฮิโระ ซาโตะ" นักชกชาวญี่ปุ่น คู่ปรับเก่า

 

เฟซบุ๊กแฟนเพจ RWS - Rajadamnern World Series แจ้งรายละเอียดว่า ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ พบกับศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งสำคัญในชีวิตของ “บัวขาว” กับโอกาสดับแค้น “ซาโตะ” คนเดียวในโลกที่เคยน็อคบัวขาวหลับกลางอากาศเมื่อ 14 ปีก่อน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบกับศึกดวลกำปั้นนัดล้างตาครั้งสำคัญระหว่างนักมวยไทยในตำนาน “บัวขาว บัญชาเมฆ” และคู่ปรับเก่าที่เคยคว่ำบัวขาวที่ญี่ปุ่นมาแล้วเมื่อ 14 ปีก่อน “โยชิฮิโระ ซาโตะ” ในการแข่งขันนัดพิเศษ KAT Presents Legend of Rajadamnern ที่แม้จะเป็น Exhibition Kickboxing Match แต่ไม่ปิดกั้นความดุเดือดและเปิดโอกาสให้น็อคคู่ต่อสู้ได้

 

นี่คือแมตช์ดับแค้นที่ฝังลึกมาถึง 14 ปีที่แฟนมวยต้องไม่พลาด พร้อมจัดเต็มคู่มวยสุดมันส์ทั้งมวยไทยและ Kickboxing อีก 10 คู่ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตเพิ่มความระอุกับ “LOMOSONIC” ที่จะมาเพิ่มความมันส์ ณ เวทีมวยไทยแห่งแรกของโลก เวทีราชดำเนิน

 

ภาพประกอบข่าว ตารางศึก บัวขาว ศึกล้างตา ซาโตะ ราชดำเนิน

รายละเอียดศึก KAT Presents Legend of Rajadamnern “บัวขาว” พบ "ซาโตะ"


วันแข่งขัน 

  • วันที่ 28 ตุลาคม 2565

 

เวลาแข่งขัน

  • ประตูเปิดเวลา 18:00 น.
  • เริ่มคู่ Prelims เวลา 19:00 น.

 

สถานที่แข่งขัน

  • เวทีราชดำเนิน

 

รับชมถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 21.15 น.

 

ภาพประกอบข่าวซึกมวย บัวขาว ศึกล้างตา ซาโตะ