ผลบอลแมนยูฯ แพ้ไบรท์ตันคาบ้าน เลสเตอร์ เสมอ เบรนท์ฟอร์ด

07 ส.ค. 2565 | 15:16 น.

ผลบอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แพ้ให้กับไบรท์ตัน คารังโอลแทรฟฟอร์ด ส่วน เลสเตอร์ เสมอ เบรนท์ฟอร์ด ประเดิมนัดแรก "พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023" 

ผลฟุตบอลวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. 65 ปีศาจแดง-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ "ไบรท์ตัน" คาบ้านสนามโอลแทรฟฟอร์ด ต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ประเดิมนัดแรก "พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023"  

 

ขณะที่เลสเตอร์ ซิตี้ ทำได้เพียงเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด ทั้งที่ออกนำไปถึง 2-0 


เริ่มจากผลบอลคู่ของแมนยู พบ ไบร์ทตัน ที่สนามโอลแทรฟฟอร์ด เริ่มเตะในเวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย นัดนี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ส่ง คริสเตียน อีริคเซ่น, และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ 2 แข้งใหม่ได้สตาร์ต

 

โดย อีริคเซ่น ได้ยืนเป็นฟลอไนน์ส   ลุค ชอว์ หายป่วยกลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีชื่อเป็น 11 คนแรก  ด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจอปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า จากเกมอุ่นเครื่องกับ แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน  

 

ทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้  เป็นแค่สำรอง

โดยผลการแข่งขัน เป็นไบร์ทตันที่ ออกนำแมนยู 0-2 จาก นาทีที่ 30 แม็คโทมิเนย์ พลาดบอลมาถึง แดนนี่ เวลเบ็ค วิ่งแลบมาสุดเส้นก่อนจ่ายไปที่เสาสองให้ ปาสคาล กรอสส์ ยิงเข้าไปตุงตาข่าย ไบร์ทตัน บุกมานำ 1-0 

 

และอีก 2 นาที  ไบรท์ตัน มาหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ซอลลี่ มาร์ช ยิงไปถูก ดาบิด เด เคอา ปัดมาเข้าทา ปาสคาล กรอสส์ ยิงไม่พลาดและเป็นประตูที่ 2 ให้ตัวเองในเกมนี้ 

ผลบอลแมนยูฯ แพ้ไบรท์ตันคาบ้าน เลสเตอร์ เสมอ เบรนท์ฟอร์ด

ส่วนแมนยูต้องรอถึงครึ่งหลัง ในนาทีที่้ 68  อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ สกัดเข้าประตูตัวเอง แม้ผู้ตัดสินจะลองเช็ก VAR ว่า แม็กไกวร์ ล้ำหน้าหรือไม่ แต่ไม่เป็นผล แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่มาเป็น 1-2

 

จบเกมส์แมนยูแพ้ไบร์ทตัน 1-2 

ผลบอลแมนยูฯ แพ้ไบรท์ตันคาบ้าน เลสเตอร์ เสมอ เบรนท์ฟอร์ด

ส่วนอีกคู่ เลสเตอร์ซิตี้ ทำได้เพียงเสมอ กับเบรนท์ฟอร์ด 2-2 ทั้งที่เลสเตอร์ออกนำก่อนถึง 2-0

 

เลสเตอร์ได้ประคูขึ้นนำนาทีที่ 33 จากตีมอดี กัสตาญ และนาทีที่ 46 จาก เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮออลล์ 

 

แต่เบรนท์ฟอร์ดได้ 2 ประตูรวด จาก อิวาน โทนี่ย์ นาทีที่ 62 และ จอซเดซิลวา นาทีที่ 86