ฮือฮา "อัยด้า vs ซาร่าห์" มวยไทยหญิงคู่แรก "ประวัติศาสตร์เวทีราชดำเนิน"

04 ส.ค. 2565 | 11:12 น.

ฮืฮฮาวงการมวยไทย “อัยด้า ลูกทรายกองดิน” ปะทะ “ซาร่าห์ วีนั่มมวยไทย” มวยไทยหญิงคู่แรกประวัติศาสตร์เวทีราชดำเนิน ศึก RWS: Rajadamnern World Series ช่อง Workpoint 23 และ Go Sport ยิงสด 5 ส.ค. 

วันที่ 4 ส.ค. 65 แฟนเพจ Rajadamnern Stadium เวทีราชดำเนินได้เผยแพร่ภาพและข้อความว่า "มวยหญิงคู่แรกในประวัติศาสตร์ของเวทีราชดำเนิน"  อัยด้า ลูกทรายกองดิน พบกับ ซาร่าห์ วีนั่มมวยไทย

 

พร้อมกับระบุว่า “อัยด้า ลูกทรายกองดิน” และ “ซาร่าห์ วีนั่มมวยไทย” สองชื่อนี้จะถูกจารึกลงหน้าประวัติศาสตร์ตลอดกาล ในฐานะสองนักชกหญิงคู่แรกที่ได้ขึ้นประชันฝีมือบนสังเวียนเวทีราชดำเนิน

ฮือฮา \"อัยด้า vs ซาร่าห์\" มวยไทยหญิงคู่แรก \"ประวัติศาสตร์เวทีราชดำเนิน\"

แต่ยังมีอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ที่กำลังจะถูกจารึกตามลงไปในวันพรุ่งนี้ นั่นก็คือ…นักมวยหญิงคนแรกที่กำชัยชนะได้บนเวทีราชดำเนินยังไงล่ะ!

 

นอกจากนี้ แฟนเพจของเวทีมวยราชดำเนิน ยังได้โปรโมทมวยไทยหญิงอีกคู่ โดยระบุว่า 

 

คู่นี้รับประกันเลยว่าจะต้องออกมามันส์แน่ๆเพราะเป็นการพบกันของสองนักชกสายเดือด “เดอะสตาร์ ศิษย์ ช.” นักชกสาวชาวไทยที่ผ่านสิงห์เหนือเสือใต้มาอย่างโชกโชน กับ “มิลากรอส อันเดรีย โลเปซ” สาวนักสู้จากอาร์เจนติน่าเจ้าของสไตล์การชกแบบเดินหน้าฆ่ามัน ลุยแหลกไม่มีหยุด

 

จับตาดูไว้ให้ดี ดีไม่ดี นี่อาจจะเป็นคู่มวยที่ขโมยซีนทั้งรายการเลยก็ได้

ฮือฮา \"อัยด้า vs ซาร่าห์\" มวยไทยหญิงคู่แรก \"ประวัติศาสตร์เวทีราชดำเนิน\"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับมวยไทยหญิงทั้งสองคู่ เป็นหนึ่งในศึกราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ RWS: Rajadamnern World Series ซึ่งมีการถ่ายทอดสดทุกวันศุกร์ทางช่อง Workpoint 23 และ Go Sport ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป

สำหรับแฟนมวยที่ต้องการรับชมสดๆที่เวทีมวยราชดำเนิน ถนนราชดำเนิน สามารถกดซื้อตั๋วเวทีราชดำเนินทางออนไลน์ได้ที่นี่ คลิก 

 

ขอบคุณที่มาข้อมูล