ตูน บอดี้สแลม นำทีมก้าวคนละก้าว เปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียม จ.แพร่

25 ก.ค. 2565 | 11:40 น.

"ตูน บอดี้สแลม" ยกทัพดาราศิลปินดวลแมตซ์พิเศษ ในการเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลแห่งแรกในจังหวัดแพร่

ทีมก้าวคนละก้าว นำโดยตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ร่วมเตะฟุตบอลนัดพิเศษ เนื่องในงานเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน ภายใต้โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  ที่โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จังหวัดแพร่

เปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน ภายใต้โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย

สำหรับการดวลแมตซ์พิเศษครั้งนี้ นอกจากจะมีตูน บอดี้สแลมแล้ว ยังมี เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์, ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช, ก้อง ห้วยไร่, มาร์ช ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ, แม็กกี้ จีรโรจน์ หทัยพงศคุณ และทีมก้าวคนละก้าว มาร่วมโชว์ฝีเท้าลับแข้งกับทีมเจ้าถิ่นอย่าง ทีม VIP โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมก้าวคนละก้าว เฉือนเอาชนะไปได้ 9-8 ประตู 

"ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า ทีมก้าวคนละก้าวมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาร่วมส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ให้กับน้องๆ ได้เห็นรอยยิ้มและความสุข ซึ่งน้องๆ จะได้ใช้สนามฟุตบอลที่มีคุณภาพ

 

ตูน บอดี้สแลม นำทีมก้าวคนละก้าว เปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐาน จ.แพร่
 
"เรารู้สึกมีความสุขแทนเขา สนามแห่งนี้ช่วยให้เขาได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งในระยะยาวใครจะต่อยอดไปเป็นนักกีฬาจังหวัด  นักกีฬาทีมชาติ ก็เป็นสิ่งที่ดีมาก ผมว่าการมอบสนามฟุตบอลมาตรฐานสากลนี่คือประโยชน์ที่แท้จริงครับ”
 

ตูน บอดี้สแลม นำทีมก้าวคนละก้าว เปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐาน จ.แพร่