ลิเวอร์พูลมาไทยกี่โมง สนามบินไหน เช็คโปรแกรมกิจกรรม-ซ้อมก่อนแข่งที่นี่

10 ก.ค. 2565 | 03:53 น.

ลิเวอร์พูลมาไทยกี่โมง สนามบินไหน เช็คโปรแกรมกิจกรรม-ซ้อมก่อนแข่งที่นี่มีคำตอบ หลังมีคิวฟาดแข้งกับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรายการTHE MATCH Bangkok Century Cup 2022

ลิเวอร์พูลมาไทยกี่โมง สนามบินไหน เป็นคำถามที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมขวัญใจชาวไทย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมฟาดแข้งเกมส์แดงเดือดนอกเกาะอังกฤษกับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 วันที่ 12 ก.ค. 65 ที่จะถึงนี้ 

 

สำหรับทัพหงส์แดงนั้น จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในเวลา 12.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 

ส่วนขุนพลที่จะเดินทางมาไทยครั้งนี้ของทีม "ลิเวอร์พูล" รายงานเบื้องต้นระบุว่า จะนำโดย  เจอร์เก้น คล็อปป์ ตามด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ,  เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , คอสตัส ซีมีกัส , เจมส์ มิลเนอร์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , เควีน เคลเลเฮอร์ และผู้เล่นคนอื่นๆ อีก 

 

ส่วนอลิสซอน เบคเกอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ นั้นมีรายงานว่าจะตามมาทีหลัง 

อย่างไรก็ดี ในเกมแดงเดือดไทย ครั้งนี้ยังมีรายงานอีกว่าจะมีการปรบมือในนาทีที่ 10 , 18  และ 27 เพื่อขอบคุณ ซาดิโอ มาเน่,ทาคูมิ มินามิโนะ, ดิวอค โอริกี้ ในเกมแดงเดือด เนื่องจากทั้ง 3 คนได้ย้ายทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามเบอร์เสื้อที่นักเตะเคยสวมใส่

 

ขณะที่โปรแกรมของพลพรรคหงส์แดงในช่วงที่อยู่ประเทศไทย ประกอบด้วย

 

ลิเวอร์พูลมาไทยกี่โมง สนามบินไหน

 

วันจันทร์ที่ 11 ก.ค.

 

  • เวลา 10.30-13.15 น ฟุตบอลคลินิก โดยไนกี้ และ โรงเรียนกีฬาชลบุรี สำหรับนักเรียนหญิง  โดยมี กฤษดา กาแมน  จากชลบุรี เอฟซี ,วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ   บีจีปทุมยูไนเต็ด  ร่วมด้วย   ตัวกิจกรรม จัดที่สปอร์ต คลับ กรุงเทพฯ 

 

  • เวลา 16.30-17-30  คลินิกฟุตบอล โดยความร่วมมือ กับมูลนิธิ Right to Play ณ โรงเรียน DBS เด่นหล้าบริติช ถนนราชพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี   

 

  • เวลา  19.30-20.30 น  ทีมชุดใหญ่ซ้อมเพื่อความคุ้นเคยกับสนาม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


วันอังคารที่12 ก.ค.

 

  • เวลา 15.30-17.30 น ฟุตบอลคลินิก ที่โรงเรียน DBS เด่นหล้า บริติช ถนนราชพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี 

 

  • เวลา 20.00 น   ฟุตบอล T𝐇𝐄 𝐌𝐀𝐓𝐂𝐇 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐲 𝐂𝐮𝐩 𝟐𝟎𝟐𝟐     ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด