ถ่ายทอดสดศึก "แดงเดือดในไทย" 12 ก.ค. นี้ ดูที่ไหน คลิกที่นี่

09 ก.ค. 2565 | 07:35 น.

ถ่ายทอดสด ศึกแดงเดือดในไทย “แมนยูฯ VS ลิเวอร์พูล” 12 กรกฎาคมนี้ จากราชมังคลากีฬาสถาน ดูสดผ่านโรงหนังเอสเอฟ และ AIS PLAY ได้อย่างไร คลิกที่นี่

นับถอยหลัง เหลืออีกเพียง 3 วัน ศึกแดงเดือดในไทยครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล” ในศึก "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ก็จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจำกัดที่นั่งเพียง 5.9 หมื่นที่นั่ง

แดงเดือด

ขณะที่แมทซ์ฟาดแข้งประวัติศาสตร์นี้ จะถูกถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตบอลกว่า 100 ประเทศทั่วโลกได้รับชมโดยบริษัท ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  และทำการตลาดในต่างประเทศแต่เพียงผู้เดียว (ยกเว้นในสหราชอาณาจักร และประเทศไทย) ทำให้มีผู้คนจำนวนมากทั้งที่อยู่ในกทม.และต่างจังหวัดไม่สามารถเข้าชมได้

 

แต่แฟนบอลของทั้งหงส์แดงและผีแดงนับล้านคนทั่วประเทศ หากไม่อยากพลาดชม ก็มีช่องทางการถ่ายทอดสด คือ  

 

  • ถ่ายทอดสด LIVE VIEWING AT SF CINEMA ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ จำนวน 47 สาขาทั่วประเทศ  รวมจำนวนที่นั่งกว่า 30,000 ที่นั่ง

ถ่ายทอดสดศึก "แดงเดือดในไทย" 12 ก.ค. นี้ ดูที่ไหน คลิกที่นี่

บัตรเข้าชมมี 2 แพ็คเกจ ได้แก่

  • แพ็คเกจ 1  ชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"อย่างเดียว  ราคา 500 บาท
  • แพ็คเกจ 2  ชมการแสดง Red World Opening Live จาก ‘แจ็คสัน หวัง’ แบบเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มและชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  ราคา 900 บาท

ถ่ายทอดสดศึก "แดงเดือดในไทย" 12 ก.ค. นี้ ดูที่ไหน คลิกที่นี่

ลูกค้า AIS สามารถกดรับรหัสเพื่อใช้สิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชม 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ / 4 ที่นั่ง ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาที่เข้าฉาย โดยทุกที่นั่งจะได้รับบัตรแข็งที่ระลึกเวอร์ชั่นเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก SF+ จะได้รับ SF+ Collectible Ticket เวอร์ชั่นพิเศษด้วย

 

 

  • ถ่ายทอดสดผ่าน  AIS PLAY ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายทอดแบบ 360 องศา (ถ่ายทอดสดเฉพาะฟุตบอลศึกแดงเดือด ไม่ได้ถ่ายทอดการแสดงช่วงเปิดสนามของ แจ็คสัน หวัง)  โดยการถ่ายทอดสด AIS PLAY สามารถรับชมได้ผ่าน

ถ่ายทอดสดศึก "แดงเดือดในไทย" 12 ก.ค. นี้ ดูที่ไหน คลิกที่นี่

โทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต ผ่านแอปพลิเคชัน AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp ทั้ง Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th แบบเอ็กคลูซีฟช่องทางเดียวในประเทศไทย

 

  • โทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต

สามารถดาวน์โหลดแอปฯ AIS PLAY ผ่านทาง https://m.ais.th/fbLTM จากนั้นเลือกเมนู Log in ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP โดยแนะนำให้ดาวน์โหลดและเช็คเวอร์ชันของแอปฯ ก่อนวันแข่งขันจริง

ถ่ายทอดสดศึก "แดงเดือดในไทย" 12 ก.ค. นี้ ดูที่ไหน คลิกที่นี่

  • เว็บไซต์

ลูกค้าสามารถเข้าชมผ่านเว็บไซต์ ais.th/aisplay จากนั้นเลือกเมนู Log in ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP

AIS Playbox สำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่สามารถเข้าชมศึกแดงเดือดได้ โดยคลิกที่ Banner บนหน้าจอได้ทันที