ผลวอลเลย์บอลอุ่นเครื่อง ไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 3เซตรวด แฟนกีฬาเซ็งดูสดไม่ได้

11 มิ.ย. 2565 | 11:31 น.

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย อุ่นเครื่อง ฟิลิปปินส์ ชนะ 3 เซตรวด ด้าน แฟนกีฬาชาวไทยเซ็ง รับชมการถ่ายทอดสดไม่ได้ พบ ต้นทางบล็อคสัญญาณการรับชมทางออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งชาติฟิลิปปินส์ (PNVF) ประกาศโปรแกรมการถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฟิลิปปินส์ มีกำหนดลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย หนึ่งในทีมที่ร่วมแข่งขันในวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก (VNL) ประจำปี 2022 ที่กรุงมะนิลา 

 

โดยมีโปรแกรมการแข่งขันเวลา 18.00น. (เวลาฟิลิปปินส์) วันที่ 11 มิถุนายน 2565 แต่ตรงกับ เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย พร้อมกับระบุช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสด ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของทางฟิลิปปินส์ ได้แก่ One Sports One Sports+ Cignal Play SMART Sports 

ข้อความโปรโมทจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งชาติฟิลิปปินส์ (PNVF)

แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาแข่งขันจริงเวลา 17.00น. ตามเวลาประเทศไทย กลับพบว่ามีเพียง แฟนเพจที่ชื่อ Cignal Play เพียงช่องทางเดียวที่มีความเคลื่อนไหวและแจ้งช่องทางการรับชมคือ 

 

LIVE on One Sports+ via Cignal Play Premium 75! (ต้องสมัครแพคเกจ) โดยให้ลงทะเบียนฟรีทางเว็บไซต์ cignalplay.com พร้อมกับให้ download แอปพลิเคชั่น 

 

ทั้งนี้เมื่อทีมข่าวลองสมัครและกดรับชม ปรากฏว่าไม่สามารถรับชมได้ เนื่องจากมีการระบุว่า อยู่นอกพื้นที่การรับชมการถ่ายทอดสด

ผลวอลเลย์บอลอุ่นเครื่อง ไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 3เซตรวด แฟนกีฬาเซ็งดูสดไม่ได้


 

อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยชนะ ฟิลิปปินส์ ขาดลอย 3-0 เซต ด้วยคะแนน ดังนี้

ผลวอลเลย์บอลอุ่นเครื่อง ไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 3เซตรวด แฟนกีฬาเซ็งดูสดไม่ได้

  • เซต 1 25-13
  • เซต 2 25-10
  • เซต 3 25-16