วอลเลย์บอล u18 สด วันนี้ ไทย พบเกาหลีใต้ ชิงแชมป์เอเชีย คลิกลิ้งที่นี่

11 มิ.ย. 2565 | 05:45 น.

tva channel ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิง U18 เย็นวันนี้ 11 มิ.ย. 65 ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ศึกชิงแชมป์เอเชีย คลิกชมถ่ายทอดสดที่นี่

วันนี้ 11มิ.ย.65 นักตบลูกยางสาวรุ่นเล็ก "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ชุดอายุไม่เกิน 18 ปี หรือ U-18 มีคิวลงแข่งขันกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ชุด U18 นัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย โดยจัดที่จังหวัดนครปฐม 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผลการแข่งขันนัดนี้ไม่ได้ส่งผลกับการเข้าสู่รอบต่อไป คือ รองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์เอเชีย เนื่องจาก เกาหลีใต้ ไทย รวมทั้งญี่ปุ่น และ จีน ที่อยู่ในกลุ่มบี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นที่แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือเกมการแข่งขันในรอบแรกอีก 1 นัดก็ตาม

และทั้ง 4 ทีมดังกล่าวยังได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันในศึกวอลเลย์บอลยุวชนหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แต่ทั้งนี้ผลการแข่งขันมีผลต่ออันดับของกลุ่มเอ ซึ่งก่อนการแข่งขัน เกาหลีใต้ นำหัวตาราง ชนะ 3 แพ้ 0 มี 9 คะแนน ส่วนทีมชาติไทย ชนะ 3 แพ้ 0 มี 9 คะแนน

 

แม้คะแนนเท่ากันแต่จำนวนเซตได้เสียของไทยยังเป็นรองเกาหลีใต้ หากไทยเก็บชัยชนะนัดนี้ได้ ก็จะปิดรอบนี้ด้วยการคว้าแชมป์กลุ่มเอ และโอกาสที่จะเพิ่มแต้มอันดับโลกก็มีมากขึ้น

วอลเลย์บอล u18 สด วันนี้ ไทย พบเกาหลีใต้ ชิงแชมป์เอเชีย คลิกลิ้งที่นี่

ฐานเศรษฐกิจ ได้ทำการเทียบฟอร์มจากอันดับโลกล่าสุด โดยอ้างอิงข้อมูลจาก FIVB พบว่า ทีมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ U18 อยู่อันดับ 11 ของโลก เหนือกว่าทีมชาติไทย ที่อยู่อันดับที่ 14 ของโลก

 

สำหรับช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสด วอลเลย์บอล U18 วันที่ 11 มิ.ย. 65 เวลา16.30 น. ไทย พบ เกาหลีใต้ มีดังนี้


ถ่ายทอดสดทาง 

 

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้(11มิ.ย.)65) วอลเลย์บอลยุวชนหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมก่อนลงสนามในเกมนัดชิงแชมป์กลุ่ม เอ พบกับ เกาหลี ในวันที่ 11 มิ.ย.65 เวลา 16.30 น. และสัมภาษณ์ อภิรัฐ งามมีฤทธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ กนกพร แสงทอง มือเซตกัปตันทีม

 

 

รับชมถ่ายทอดสด คลิกด้านล้าง