ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง คว้ารางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชน

11 ต.ค. 2566 | 14:37 น.

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง คว้ารางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชน ระดับเหรียญทองแดง งาน TCCTA Contact Center Awards 2023 ของสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย

ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับเกียรติยศในงานประกาศผลรางวัล “TCCTA Contact Center Awards 2023” ประเภทองค์กร (Corporate) ด้านนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชน “The Best Effective Software Contact Center” ระดับเหรียญทองแดง  

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association)  

สำหรับบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ นั้น เป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายแรก และรายเดียวที่ได้รับรางวัลด้านการบริการลูกค้านี้ สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาบุคลากร

การยกระดับมาตรฐานของการให้บริการที่มีความทันสมัยโดยการใช้ระบบซอฟแวร์และเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองและส่งมอบบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าในยุคดิจิทัลด้วยรวดเร็ว 
 

โดยถือว่าเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ของบริษัทในด้านการเป็นผู้นำการให้บริการที่มีมาตรฐาน สอดคล้องกับค่านิยมหลักขององค์กร I TRUST ในด้านการบริการที่เป็นเลิศ หรือ Service Excellence ควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมพัฒนาและช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน