AIS Fibre เปิดฟีเจอร์ Onsite Tracking ติดตามสถานะช่างแบบเรียลไทม์

05 ก.ย. 2566 | 04:39 น.

AIS Fibre เปิดฟีเจอร์ใหม่แอปฯ Onsite Tracking ให้ลูกค้าติดตามสถานะการเดินทางของทีมช่างได้แบบเรียลไทม์ เพื่อยกระดับมาตรฐานบริการเน็ตบ้าน

นางสาวสุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าแผนกงานบริหารการตลาดธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS  เปิดเผยว่า  AIS Fibre ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ AIS Fibre Onsite Tracking ระบบแสดงพิกัดแผนที่ GPS Location ที่เชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชันของทีมช่างหรือวิศวกรที่กำลังเดินทางไปให้บริการลูกค้าที่มีการนัดหมาย โดยความสามารถของ AIS Fibre Onsite Tracking จะแจ้งสถานะก่อนถึงเวลานัดหมาย 40 นาที ให้ลูกค้าสามารถวางแผนเวลาที่แน่นอนได้และยังสามารถติดตามสถานะการเดินทางของทีมช่างได้ที่เราได้พัฒนาขึ้นให้มีความเข้าใจง่าย แสดงรายละเอียดของแผนที่ ที่อยู่ลูกค้า คาดการณ์เวลาถึงที่หมาย 

นางสาวสุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์

 

 

ข้อมูลของเบื้องต้นทีมช่าง และยังสามารถโทรติดต่อกับทีมช่างผ่านหน้าจอได้อย่างสะดวก สามารถตรวจสอบสถานะได้แบบเรียลไทม์ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS ที่มีการ์ตูนน้องอุ่นใจมาอยู่เป็นเพื่อนระหว่างรอช่างเข้ามาดำเนินการ นอกจากนี้ระบบจะคำนวณระยะทางเมื่อทีมช่างเดินทางใกล้ถึงบ้านลูกค้าภายในรัศมี 500 เมตร จะมีการแจ้งเตือนอีกครั้ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าวางแผนเตรียมตัวก่อนทีมช่างหรือทีมวิศวกรเข้าดำเนินการภายในบ้าน

 

“เราเชื่อว่า AIS Fibre Onsite Tracking ที่พัฒนาขึ้นจะไม่ได้เป็นเพียงนวัตกรรมใหม่ที่ยกระดับการให้บริการเท่านั้น แต่ยังเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสามารถวางแผนการใช้ชีวิต บริหารจัดการเวลาต่างๆ ได้อย่างลงตัว” นางสาวสุนีย์ กล่าวทิ้งท้าย