ยูโอบี เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิตใหม่ ผนึกพันธมิตรแบรนด์ เที่ยว-กิน-ช้อป

11 พ.ค. 2566 | 03:26 น.

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิตใหม่ภายใต้แนวควาคิด “For All You Love” พร้อมผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำในภูมิภาคและแบรนด์ระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ รักษาฐานลูกค้า

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล Head of Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดเผยว่า ยูโอบี ได้เปิดตัวแคมเปญ "For All You Love" ใหม่ พร้อมกับร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำในภูมิภาคและระดับโลกกว่า 40 รายการ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือบัตรเครดิตของยูโอบีทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน  การเปิดตัวแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของยูโอบีในการนำเสนอข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้นด้านการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของยูโอบีในปีที่ผ่านมาพบว่าหมวดท่องเที่ยว ร้านอาหาร และช้อปปิง เป็นหมวดที่มีการใช้จ่ายสูงสุด ในปีที่ผ่านมา โดยมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรวมเพิ่มขึ้นถึง 30% ในไตรมาสแรกของปี 2566 ซึ่งการใช้จ่ายด้านไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่มาจากหมวดการท่องเที่ยว ร้านอาหาร และ การช้อปปิง

 

ยูโอบี เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิตใหม่ ผนึกพันธมิตรแบรนด์ เที่ยว-กิน-ช้อป

ด้านนายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ Card Payment & Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า บัตรเครดิตของยูโอบีที่เป็นแบรนด์ร่วม (Co-brand) กับแบรนด์คอนซูเมอร์ในประเทศไทยถึง 5 บัตรแล้ว ยังมีดีลในประเทศอีกกว่า 2,000 รายการแคมเปญ "For All You Love" จะมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโฆษณาอีกด้วย