“ครีเดนซ์” ซื้อลิขสิทธิ์ลายการ์ตูน Peppa Pig เปิดตัวทิชชูนุดา ขายทั่วประทศ

16 ต.ค. 2565 | 10:27 น.

ครีเดนซ์ เครือวังขนายจัดใหญ่ ซื้อลิขสิทธิ์ลายการ์ตูน Peppa Pig พร้อมเปิดตัวกระดาษทิชชูนุดา ตอบโจทย์ตลาดแม่และเด็ก มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ปูพรมวางจำหน่ายตามห้างดังทั่วประเทศ

นางณิชชา จิรศาสตร์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ครีเดนซ์ จำกัด (บริษัทดูแลเรื่องการตลาดและการขายสินค้าทั้งหมดในเครือวังขนายผู้ประกอบการอุตสาหกรรมน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ) เผยว่า ทางครีเดนซ์ได้ซื้อลิขสิทธิ์ลายการ์ตูน Peppa Pig และเปิดตัวกระดาษทิชชูนุดา โดยผลิตภัณฑ์กระดาษทิชชูดังกล่าวเป็นการนำเอากากน้ำตาลที่ได้ในกระบวนการผลิตน้ำตาลของเครือวังขนาย มาใช้เป็นเชื้อเพลิงในการผลิต

สำหรับกระดาษทิชชูนุดา คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ได้เอาใจคุณหนู ๆ โดยมาในแพ็กเกจลายการ์ตูน Peppa Pig ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด มีสัมผัสอ่อนโยน ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% ไม่ระคายเคืองต่อผิว ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ISO ไม่ใส่น้ำหอม ปราศจากสารเคมี และไม่มีสารเรืองแสง ปลอดภัยต่อการใช้งานกับลูกน้อย

 

ทั้งนี้จากที่ครีเดนซ์ฯได้ปรับแผนกลยุทธ์ หันมาจับกลุ่มตลาดแม่และเด็ก จึงผลิตกระดาษทิชชูนุดาที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณแม่และลูกน้อย ในหลายรูปแบบที่เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น กระดาษเช็ดหน้าแบบกล่อง เหมาะกับวางใช้ที่บ้าน  บรรจุ 130 แผ่นคู่ แพ็กบรรจุ 4 กล่อง (3 แถม1) ขายในราคาราคา 115 บาท, กระดาษเช็ดหน้าซอฟท์แพ็ก สะดวกในการพกพา ใช้บนรถ บรรจุ 120 แผ่นคู่ แพ็ก 4 ห่อ(3 แถม 1)ราคา 105 บาท, กระดาษเช็ดหน้าซอฟท์แพ็กแบบห่อใหญ่ จุใจ ใช้งานได้ยาวนานกว่า บรรจุ 230 แผ่นคู่ แพ็ก 4 ห่อ ราคา 142 บาท เป็นต้น

 

“ครีเดนซ์” ซื้อลิขสิทธิ์ลายการ์ตูน Peppa Pig เปิดตัวทิชชูนุดา ขายทั่วประทศ

นอกจากนี้ยังมีกระดาษเช็ดหน้าแบบพกพา พกติดกระเป๋า สะดวกใช้งานได้ทุกที่ บรรจุ 50 แผ่นคู่ แพ็ก 3 ห่อ, กระดาษเช็ดปาก ใช้สะดวกในทุกมื้ออาหารของลูกน้อย บรรจุ 86 แผ่นคู่ แพ็ก 6 ห่อ และกระดาษเช็ดหน้าแบบพกพาห่อจิ๋ว น่ารัก พกติดกระเป๋า บรรจุ 10 แผ่นคู่ แพ็ก 6 ห่อ

 

“ครีเดนซ์” ซื้อลิขสิทธิ์ลายการ์ตูน Peppa Pig เปิดตัวทิชชูนุดา ขายทั่วประทศ

 

สำหรับกระดาษทิชชูนุดา สามารถหาได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ทั้งบิ๊กซี, โลตัส,แม็คโคร,ฟู้ดแลนด์, โฮม เพรชมาร์ท, Gourmet Market, UFM, Mega Home, LAZADA, SHOPEE และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ