จิตอาสารทรู รับมอบเหรียญที่ระลึกร่วมภารกิจเคียงคู่คนไทยสู้โควิด 19

30 ก.ย. 2565 | 11:12 น.

จิตอาสาทรู รับมอบเหรียญที่ระลึก ร่วมภารกิจเคียงคู่คนไทยสู้ภัยโควิด ปิดฉากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเป็นทางการ

กรุงเทพฯ 30 กันยายน 2565 – นายอนุทิน ชาญวีระกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และแพทย์หญิงมิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนังและผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

 
ร่วมพิธีปิดศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อหลังจากสามารถควบคุมสถานการณ์โควิด-19 และมอบเหรียญที่ระลึกให้แก่เจ้าหน้าที่และจิตอาสาจากหน่วยงานภาครัฐ องค์กรภาคเอกชน รวมถึง กลุ่มทรู ในฐานะหนึ่งในองค์กรภาคเอกชนหลักที่สนับสนุนศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 โดยได้ขับเคลื่อนภารกิจเร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้แก่ประชาชน ชาวต่างชาติ และต่างด้าวอันเป็นวาระแห่งชาติในการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ไปกว่า 6,300,000 คน

ทั้งการเปิดและบริหารจัดการระบบการลงทะเบียนสำหรับลูกค้ากลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ส่งพนักงานจิตอาสาดูแลผู้มารับบริการฉีดวัคซีนทุกวันตลอดจนเตรียมความพร้อมด้านเครือข่ายสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพรองรับการใช้งานของบุคลากรการแพทย์และประชาชนที่มารับบริการ อันสะท้อนความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่พร้อมเคียงคู่คนไทย เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ

 

ซึ่งในโอกาสนี้ นายนิติธรรม โกวิทกูลไกร หัวหน้าคณะผู้บริหาร (ร่วม) ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ และ นางณัฏฐมณี เลขวณิชกุล รองผู้อำนวยการ ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแสดงความยินดี พร้อมนำรถบัสจากทรู ลิสซิ่งมาให้บริการส่งเหล่าฮีโร่จิตอาสาทรู กลับบ้านอย่างสวัสดิภาพอีกด้วย