ทรูไอดี ผนึก Gameloft จากฝรั่งเศสบุกตลาดเกมมือถือ

10 ธ.ค. 2564 | 03:31 น.

ทรูไอดี ผนึก Gameloft ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการเกมจากฝรั่งเศส บุกตลาดเกมมือถือ ยกขบวนกว่า 160 แคชชวล ให้บริการบนแอปทรูไอดี

ทรูไอดี ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ จับมือ Gameloft ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการเกมจากฝรั่งเศส ขนทัพมากกว่า 160 แคชชวลเกมดัง อาทิ Subway Surfer เกมวิ่งไร้จุดสิ้นสุดแบบคลาสสิค Pizza Ninja Mania กับการตัดส่วนผสมที่ใช้ทำพิซซ่า Asphalt Retro เกมขับรถไฮเปอร์คาร์  และ Fashion holics เกมแต่งตัวสุดชิคสายแฟชั่น เป็นต้น
คลิก https://trueid.onelink.me/cGLv/293d9517

ทรูไอดี ผนึก Gameloft จากฝรั่งเศสบุกตลาดเกมมือถือ

ดร.ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่วันนี้ ทรูไอดีได้จับมือกับ Gameloft ผู้ให้บริการเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดอันดับหนึ่งทั่วโลกจากประเทศฝรั่งเศสที่มีหลากหลายเกมแนวแคชชวล นำ160 เกมดังที่หลายคนคุ้นเคยให้คอเกมชาวไทยสนุกกันเต็มที่ผ่านฟีเจอร์ TrueID Game Center บนแอปทรูไอดี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเจ้าแรกในไทย ให้ลูกค้าทรูไอดีได้สนุกครบเครื่อง จุใจได้ทุกที่ ทุกเวลา และที่สำคัญไม่ต้องดาวน์โหลดเกมลงในเครื่องให้เปลืองพื้นที่และเวลา ซึ่งมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้กับ Gameloft จะเติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างครบรส ถูกใจเหล่าเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความตั้งใจของทรูไอดีที่จะเป็น Super App ศูนย์รวมประสบการณ์ความบันเทิงแบบดิจิทัลที่สุดกว่า ดีกว่า เหนือกว่า กับ ทรูไอดี แอปเดียวครบ พบความสุขในทุกวัน

ทรูไอดี ผนึก Gameloft จากฝรั่งเศสบุกตลาดเกมมือถือ

ด้านนายฟลอเรนท์ วอโลรี กรรมการผู้บริหารระดับสูง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แปซิฟิค บริษัท เกมลอฟต์  กล่าวว่า “ทาง Gameloft มีความยินดีและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรกับทาง TrueID แพลตฟอร์มที่เป็นศูนย์รวมความสุข ความบันเทิงที่มีผู้ใช้งานหลายล้านคน ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานบน TrueID ได้เพลิดเพลินไปกับเกมในรูปแบบ Gameloft HTML5 Hyper Casual Games แบบไม่มีข้อจำกัดกันได้แบบฟรีๆ และไม่ต้องดาวน์โหลดเกมลงในสมาร์ทโฟน

ทรูไอดี ผนึก Gameloft จากฝรั่งเศสบุกตลาดเกมมือถือ