สัมมนา "5 อรหันต์หุ้น หุ้น 5 อรหันต์ : ลงทุนให้รวย" ... เปิดโฉมหน้าตลาดทุนไทย-มุมมองนักลงทุน ที่คุณไม่ควรพลาด!!

16 พ.ย. 2561 | 06:36 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ในปัจจุบัน ผลกระทบจากสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ และจีน ส่งผลค่อนข้างรุนแรงกว่าที่หลาย ๆ คนคาดไว้ ทำให้เกิดความผันผวนในตลาดเงินและตลาดทุน โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ ... แต่!! "ตลาดหุ้นไทย" ยังคงมีความแข็งแกร่ง ซึ่งสะท้อนได้จากกำไรสุทธิที่สูงถึง 10% และบริษัทจดทะเบียนมีการจ่ายเงินปันผลค่อนข้างมาก

บริษัท ฐานเศรษฐกิจ มัลติมีเดีย จำกัด จึงขอเชิญทุกท่านร่วมงานสัมมนาตลาดหุ้น ... "5 อรหันต์หุ้น หุ้น 5 อรหันต์ : ลงทุนให้รวย" โดยมี ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ "โฉมหน้าตลาดทุนไทย ปี 2019"




AW_HP5-01

และเสวนาหัวข้อ "5 อรหันต์หุ้น หุ้น 5 อรหันต์ : ลงทุนอย่างไรให้รวย" กับ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ซี แอล เอส เอ (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะมาเสวนามุมมองนักลงทุนต่างชาติต่อการลงทุนในหุ้นไทยและภูมิภาค, นายกระทรวง จารุศิระ เจ้าของสถาบันติวเตอร์นักลงทุน ในมุมมองซุปเปอร์เทรดเดอร์ชื่อดัง, นายอิสระ อรดีดลเชษฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) ในมุมมองนักลงทุนในประเทศ, นายณรงค์ศักดิ์ ปลอดมีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด ในมุมมองนักลงทุนสถาบัน และยังมีนักลงทุนหุ้นคุณค่า (VI) ที่จะมาร่วมงานเสวนาในครั้งนี้ด้วย

ห้ามพลาด!! กับสัมมนาตลาดหุ้น “5 อรหันต์หุ้น หุ้น 5 อรหันต์ : ลงทุนอย่างไรให้รวย” วันที่ 28 พ.ย. 2561 เวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.eventbrite.com/e/5-5-tickets-52467679241


บาร์ไลน์ฐาน