"เมทัลเล็กซ์" เปิดตัว SUPER ROBOTS รวมหุ่นยนต์แขนกล ซี่รี่ส์ที่ดีที่สุดของโลกวันนี้

23 พ.ย. 2560 | 07:10 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

บ. รี้ด เทรดเด็กซ์ เปิดตัวส่วนการแสดงพิเศษ “METALEX SUPER ROBOTS” ครั้งแรกในอาเซียน กับการรวมหุ่นยนต์แขนกล ซี่รี่ส์ที่ดีที่สุดของโลกวันนี้ เพื่อสายการผลิตแห่งอนาคต รองรับอุตสาหกรรม 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ โดยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก FANUC / KAWASAKI ROBOTICS และ KUKA ในงาน “เมทัลเล็กซ์ 2017” ระหว่างวันที่ 22–25 พ.ย.นี้ ณ ไบเทค บางนา unnamed

- 23 พ.ย. 60 - น.ส.ศิริรัตน์ สังข์วิชัย ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ผู้จัดงาน “เมทัลเล็กซ์ 2017” มหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีโลหะการระดับภูมิภาค เปิดตัวส่วนการแสดงพิเศษ “METALEX SUPER ROBOTS” โชว์ทัพหุ่นยนต์แขนกล ในอาคาร 106 ซึ่งเป็นไฮไลท์ฮอลล์ของปีนี้ โดยเป็นการรวมตัวหุ่นยนต์ซี่รี่ส์ที่ดีที่สุดของโลกวันนี้ ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ส่งตรงจากเยอรมันและญี่ปุ่น ครั้งแรกในอาเซียน ประกอบด้วย FANUC / KAWASAKI ROBOTICS และ KUKA แสดงศักยภาพ ความแข็งแรงและแขนยาวที่สุดในโลกถึง 6 เมตร ตอบโจทย์ยกวัตถุน้ำหนักสูง ข้ามไลน์การผลิต แขนกลแสดงความแม่นยำสูงและรวดเร็วในการทำงาน และ ความสามารถในการยกวัตถุน้ำหนักสูง บนพื้นที่ติดตั้งขนาดเล็กที่สุด รองรับการผลิตอุตสาหกรรม 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสายการผลิตแห่งอนาคต unnamed (2)

ดร. ชิต เหล่าวัฒนา กรรมการคลัสเตอร์หุ่นยนต์และผู้ก่อตั้งสถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม (FIBO) เผย ภาคอุตสาหกรรมต้องตะหนักปรับตัวสู่ 4.0 จากนี้ไปอีก 5 ปี ถ้าผู้ประกอบการไม่มีการปรับปรุงทั้งด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม ก็คงเป็นเรื่องยากที่อยู่ต่อไปได้ การที่แบรนด์ระดับโลกเลือกประเทศไทยเปิดตัวหุ่นยนต์แขนกล ซี่รี่ส์ล่าสุดของโลก ครั้งแรกในอาเซียน สะท้อนถึงบทบาทของประเทศไทยในการใช้หุ่นยนต์อุตสาหกรรมการผลิตอย่างกว้างขวาง พร้อมรองรับอุตสาหกรรมยุค 4.0 ที่จะเกิดขึ้น unnamed (3) ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว