“Chang & SF Present Exclusive Cine Party” ชวนคุณและเพื่อนดูหนัง ฟังเพลง บนดาดฟ้าใจกลางกรุง

05 ก.ย. 2560 | 06:02 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมด้วย เอส เอฟ นำโดยคุณยศ คูวารีวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน Chang & SF Present Exclusive Cine Party ชวนคุณและเพื่อนมาร่วมชมภาพยนตร์บนดาดฟ้าใจกลางกรุงครั้งแรก

IMG_8140

Chang & SF Present Exclusive Cine Party จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์สุดชิค “Urbanized Friendship” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชื่นชอบปาร์ตี้ รวมทั้งรักและหลงไหลในการชมภาพยนต์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานได้เนรมิตร้าน Zense Gourmet Deck & Lounge ชั้น 18 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางร้านด้วยจอแอลอีดีและระบบเสียงที่ทันสมัย เพื่อให้คุณและเพื่อนได้สนุกกับภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรส สำหรับภาพยนต์ที่นำมาฉาย คือ เรื่อง Sing Street รักใครให้ร้องเพลงรัก สร้างควมบันเทิงและข้อดีๆ ในการใช้ชีวิตได้อย่างสุขใจ

IMG_8134

หลังจากชมภาพยนต์เสร็จ ผู้เข้าร่วมงานได้ชมคอนเสริต์แบบ Exclusive จาก ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ และ วิน สควีซ แอนิมอล เรียกรอยยิ้มและเติมเต็มบรรยากาศสุดคลาสสิคของคำว่าเพื่อนได้อย่างสนุกสนานในบรรยากาศสุดคลาสสิค ที่สำคัญในทุกจังหวะของการพักผ่อนทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของมุมสุดพิเศษที่คุณและเพื่อนจะได้ร่วมถ่ายรูปวิวใจกลางเมืองแบบ 360 องศา ถือได้ว่า อิ่มทั้งความสุขและบันทึกความทรงจำครั้งใหม่ของชีวิตระหว่างคุณและเพื่อนได้อย่างน่าประทับใจ

IMG_8020

IMG_8072

IMG_8001

IMG_7935

IMG_7945

IMG_7981