โคโลญ เมสเซ่ จับมือสมาคมเชฟประเทศไทยจัดการแข่งขัน Thailand Ultimate Chef Challenge 2018

19 มิ.ย. 2560 | 03:30 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายมัทธิอัส คุปเปอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคโลญ เมสเซ่ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จำกัด ร่วมกับ สมาคมเชฟประเทศไทย นำโดยเชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย และเชฟวิลแมน ลีออง ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี จัดพิธีลงนามสัญญาข้อตกลงร่วมกันระหว่างสมาคมเชฟประเทศไทย และบริษัท โคโลญ เมสเซ่ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จำกัด เพื่อร่วมจัดการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี ครั้งที่ 7 หรือ Thailand Ultimate Chef Challenge 2018 (TUCC) ในงาน THAIFEX 2018 เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟทั้งในระดับมืออาชีพและระดับเยาวชน

การแข่งขันเวที Thailand Ultimate Chef Challenge (TUCC) ถือเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและเป็นที่ยอมรับว่าเป็นงานการแข่งขันทำอาหารที่เชฟได้แสดงทักษะความรู้ ความสามารถในการปรุงอาหารได้อย่างเต็มที่ภายใต้มาตรฐานระดับโลก โดยมีเชฟทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้ความสนใจสมัครเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก

เชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เราอยากให้การแข่งขันสุดยอดเชฟประเทศไทยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้เข้าแข่งขันได้เปิดโลกทัศน์ ฝึกทักษะ และพัฒนาตนเอง ตลอดจนการได้แลกเปลี่ยนไอเดียด้านอาหารจากเพื่อนร่วมอาชีพทั่วโลก โดยงานแข่งขันสุดยอดเชฟไทยในปี 2561 นั้นจะจัดขึ้นภายใน งานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ THAIFEX-WORLD OF FOOD ASIA 2018 ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์ร่วมกับหอการค้าไทย และโคโลญ เมสเซ่