เนสกาแฟเปิดตัว“เบลนด์ แอนด์ บรู”สูตรน้ำตาลน้อยลง 25%

01 ธ.ค. 2559 | 05:10 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม และนางสาวมุนินทร์ สุภานุรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

เนสกาแฟ เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย” ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จสูตรน้ำตาลน้อย ใหม่! จากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่มีน้ำตาลน้อยลง 25% กาแฟที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการลดการบริโภคน้ำตาลลง

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ซึ่งเป็นการเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษในตลาดเมืองไทย และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากการจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ให้ทดลองดื่มกว่า 4 ล้านแก้วทั่วประเทศ จากผลการทดสอบความคิดเห็นด้านรสชาติ พบว่าผู้บริโภค 8 ใน 10 คนชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างมาก

"ตลอดเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคคนไทยในฐานะกาแฟยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ผลการวิจัยล่าสุดเราพบว่า 20% ของผู้บริโภคที่ดื่มกาแฟปรุงสำเร็จอายุระหว่าง 35-45 ปี มองหาผลิตภัณฑ์กาแฟสูตรน้ำตาลน้อย"

การแนะนำ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย” ในครั้งนี้ มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันนี้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จที่มีน้ำตาลน้อย ควบคู่กับตอกย้ำการดำเนินกลยุทธ์ด้านโภชนาการ สุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของเนสท์เล่อย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย” ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด มีน้ำตาลน้อยลง 25% และผลิตโดยเทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ในการกักเก็บกลิ่นหอมและให้รสชาติของกาแฟคั่วบดแท้ๆ จึงให้ความหอมอร่อยอย่างลงตัว