“แอสเซทไวส์” จับมือ ยักษ์อสังหาฯญี่ปุ่นปักหมุด โมดิซ วอลท์ “เกษตร – ศรีปทุม”

21 พ.ค. 2567 | 09:05 น.

“แอสเซทไวส์” X "ทาคาระ เลเบ็น"  ยักษ์อสังหาฯ ญี่ปุ่นปักหมุด ร่วมลงทุนต่อโปรเจ็กต์ที่ 4 “โมดิซ วอลท์ เกษตร – ศรีปทุม” มูลค่ากว่า 2,200 ล้านบาท

หลังบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมทุน 3 โครงการ กับ”ทาคาระ เลเบ็น”   บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากประเทศ ญี่ปุ่น  มี กระแสตอบรับดี และพัฒนาโครงการต่อเนื่องนายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องให้กับบริษัทฯ คือการผนึกพันธมิตรที่มีศักยภาพ ในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า

ที่ผ่านมาบริษัท ฯ ได้ร่วมทุนกับบริษัท ทาคาระ เลเบ็น จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมมาแล้ว 3 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ 100 % และพร้อมเข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อย

กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ และพันธมิตร

 

ล่าสุดแอสเซทไวส์ ได้เดินหน้าร่วมทุนกับทางกลุ่มทาคาระ เลเบ็น เพื่อพัฒนาโครงการ โมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม มูลค่ากว่า 2,200 ล้านบาท  โดยทาคาระ เลเบ็น ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมมือกันด้วยดีเสมอมา ซึ่งนับเป็นการลงทุนโครงการที่ 4 โดยแอสเซทไวส์ถือหุ้นสัดส่วน 51% และกลุ่มทาคาระ เลเบ็น ถือหุ้นในสัดส่วน 49%  โดยโครงการโมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม

มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ –มหาวิทยาลัยศรีปทุม ติดถนนตัดใหม่พหลโยธิน - วิภาวดี ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว แหล่งงาน และ ตอบโจทย์ทุกความสมดุลในทุกด้านของการใช้ชีวิต และยังมีอาคารที่เป็นโซน Pet Friendly ที่รองรับกลุ่มผู้เลี้ยงสัตว์ได้ด้วย ซึ่งปัจจุบันโครงการผ่าน EIA approved เรียบร้อยแล้ว กำลังดำเนินการก่อสร้าง โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส 1/2569นายกรมเชษฐ์ กล่าว

โมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม

 ด้านนายคาซูอิชิ ชิมาดะ (Kazuichi Shimada) CEO บริษัท ทาคาระ เลเบ็น จำกัด กล่าวว่า กลุ่มทาคาระ เลเบ็น มองเห็นโอกาสการลงทุนเนื่องจากตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยที่ยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของพันธมิตรทางธุรกิจอย่างแอสเซทไวส์ ที่พัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์และเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

จึงเดินหน้าร่วมทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าชาวไทย และขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติ พร้อมสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งร่วมกันต่อไป ซึ่งกลุ่มทาคาระ เลเบ็นมั่นใจว่าโครงการโมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จด้วยดีอย่างแน่นอน

สำหรับโครงการโมดิซ วอลท์ เกษตร – ศรีปทุม เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมจำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยอาคารไฮไรส์สูง 21 ชั้น และอาคารโลว์ไรส์ซึ่งเป็นอาคาร Pet Friendly สูง 7 ชั้น  มีจำนวนทั้งหมด 798 ยูนิต แบ่งเป็นที่พักอาศัย 787 ยูนิต และร้านค้า 11 ร้าน บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ โดยโครงการตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชั่น ติดถนนถนนตัดใหม่พหลโยธิน-วิภาวดี ที่สามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น รถโดยสารส่วนตัว เพราะใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุข เพียง 5 นาที

ที่สำคัญยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางบัว ซึ่งสามารถเดินทางต่อเดียวสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิ สถาบันการศึกษาชั้นนำต่าง ๆ โดยติดรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ใกล้มหาวิทยาลัยศรีปทุม และโรงเรียนหอวัง รวมถึงยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่างเซ็นทรัลลาดพร้าว, เมเจอร์ รัชโยธิน,  ยูเนี่ยน มอลล์, แหล่งงานมากมายจากภาครัฐและเอกชน, โรงพยาบาลเปาโล เกษตร และโรงพยาบาลวิภาวดี ฯ

โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด Timeless Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Classical Element รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบห้องแบบ 2 ชั้น มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานที่เกิดประโยชน์สูงสุด สามารถตอบโจทย์คนได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงาน นักลงทุน และนักศึกษา รวมทั้งกลุ่มคนที่ต้องการเลี้ยงสัตว์ในคอนโดมิเนียม