“แอสเซทไวส์” ปั้นคอนโดโมดิซ 3 ทำเลใหม่สุดฮอต โกยยอดขาย 4 พันล้าน

22 ส.ค. 2566 | 05:37 น.

“แอสเซทไวส์” ปักหมุดแบรนด์โมดิซ คอนโดระดับพรีเมียม หลังเปิดขาย 3 โครงการทำเลศักยภาพ กวาดยอดขายกว่า 4,000 ล้านบาท ขึ้นแท่นผู้นำด้านคอนโดมิเนียมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ มองว่า ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมเซ็กเมนต์กลางยังคงมีดีมานด์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้นำแบรนด์โมดิซ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ในระดับพรีเมียมสำหรับคนเมือง บนโลเคชั่นที่เดินทางสะดวก ใกล้แนวรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ 

“แอสเซทไวส์”  ปั้นคอนโดโมดิซ 3 ทำเลใหม่สุดฮอต โกยยอดขาย 4 พันล้าน

ทั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มลูกค้า โดยเห็นได้จากความสำเร็จของทั้ง 3 โครงการภายใต้แบรนด์โมดิซ ได้แก่ โมดิซ ลอนช์ (Modiz Launch) คอนโดแนวใหม่ที่คิดเพื่อคนรุ่นใหม่ บนทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางไลฟ์สไตล์ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่ฉีกกฎเดิมออกแบบให้เป็นมากกว่าที่พักอาศัยเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์  เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จัดเต็มกว่า 40 รายการ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ เพียงก้าวเดียวจากโครงการ ก็สามารถก้าวถึง Community ใจกลางไลฟ์สไตล์ธรรมศาสตร์ ซึ่งสามารถปิดการขาย 100 % ทั้งโครงการได้ภายในวันเดียว
 

ส่วนโมดิซ วอลท์ เกษตร - ศรีปทุม (Modiz Vault Kaset Sripratum) คอนโดใหม่ชิดรั้ว ม.เกษตรศาสตร์ และ ใกล้ม.ศรีปทุม เป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกถึง 60 ฟังก์ชั่น ถือว่าให้มากที่สุดในย่านนี้ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้ทุกเจนเนอเรชั่น อีกทั้งยังมีอาคารที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเช่นกัน 

“แอสเซทไวส์”  ปั้นคอนโดโมดิซ 3 ทำเลใหม่สุดฮอต โกยยอดขาย 4 พันล้าน

สำหรับโมดิซ อาวองการ์ด (Modiz Avantgarde) คอนโดไฮไรส์ใหม่ล่าสุด ใกล้รั้วม.ธรรมศาสตร์ รังสิต อีกทั้งยังเป็นแหล่ง Hang out ของเด็กม.ธรรมศาสตร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำพร้อมมุมมองเหนือระดับ และส่วนกลางสุดอลังการถึง 42 รายการ ที่แค่เพียงเปิดขายไปเมื่อช่วงกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็สามารถปิดการขาย100 % ทั้งโครงการได้ภายในวันเดียว
 

“แอสเซทไวส์”  ปั้นคอนโดโมดิซ 3 ทำเลใหม่สุดฮอต โกยยอดขาย 4 พันล้าน

นายกรมเชษฐ์ กล่าวต่อว่า ความสำเร็จจากการเปิดขายโมดิซทั้ง 3 ทำเล สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์โมดิซทั้งในด้านของคุณภาพ รวมถึงการออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างตรงจุด จนทำให้แบรนด์โมดิซกลายเป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้อยู่อาศัยจริง และนักลงทุนดังเช่นโครงการอื่น ๆ ที่ผ่านมา

“แอสเซทไวส์”  ปั้นคอนโดโมดิซ 3 ทำเลใหม่สุดฮอต โกยยอดขาย 4 พันล้าน
นอกจากนี้ในไตรมาส 4 ของปีนี้ บริษัทฯ มีแผนจะเปิดคอนโดมิเนียมเพิ่มอีก 1 โครงการในย่าน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ภายใต้โครงการเคฟ วันเดอร์แลนด์ (Kave Wonderland) มูลค่าโครงการ 2,550 ล้านบาท คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าดังเช่นโครงการอื่น ๆ ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

“แอสเซทไวส์”  ปั้นคอนโดโมดิซ 3 ทำเลใหม่สุดฮอต โกยยอดขาย 4 พันล้าน