ทำเลอีอีซีบูม “แกรนด์ แอสเสท”  พลิกที่ดิน 92ไร่ ปั้น อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง

30 มี.ค. 2567 | 01:35 น.

“แกรนด์ แอสเสทฯ”  พลิกที่ดิน 92ไร่ ปั้น “อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง” พลูวิลล่า เวลเนส บนเนินเขาวิวทะเลแลนด์มาร์กติดทะเลตะวันออกอีอีซี ประเดิมเปิดเฟสแรก 9 หลัง ราคา 55-160ล้าน เจาะนักลงทุนไทยต่างชาติ ลงทุนในมาบตาพุด

 

ระยอง จังหวัดชายทะเลภาคตะวันออกหนึ่งในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรืออีอีซีที่รัฐบาลมีหมุดหมายดึงนักลงทุนชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศเข้าพื้นที่ โดยมีโครงการขนาดใหญ่เป็นแม่เหล็กสำคัญอย่างโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม3สนามบิน  การพัฒนาสนามบินและเมืองการบินอู่ตะเภา  ส่งผลให้ภาคเอกชน ขยับเข้าลงทุนโครงการที่อยู่อาศัยรองรับจำนวนมาก รวมถึงโครงการขนาดใหญ่ระดับลักชัวรีมิกซ์ยูส เกิดขึ้นแห่งแรกในจังหวัดระยองเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต  

บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)   เครือ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย  สร้างปรากฏการณ์สำคัญให้แวดวงอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก พลิกโฉม ทำเลศักยภาพ เนินเขา กว่า92ไร่ อำเภอแกลง  จังหวัดระยอง เปิดโครงการ“อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง” เมกะโปรเจ็กต์ ติดทะเลอ่าวไทยใจกลางระยอง ซึ่งมีทั้งที่อยู่อาศัย โรงแรมรวมถึงเวลเนส  

นาย วิทวัส วิภากุล กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของระยอง เนื่องจากเป็นโปรเจ็กต์มิกซ์ยูสแห่งแรกใกล้กรุงเทพมหานครใช้เวลาเดินทางเพียง2ชั่วโมงเศษ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 92 ไร่ โดยมีแผนพัมนา3เฟส โดยเฟสแรกเริ่มที่พูลวิลล่าบนเชิงเขาติดทะเลแหลมแม่พิมพ์ ซึ่งเป็นทำเลลักษณะคล้ายภูเก็ตแต่ราคาจับต้องได้ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งจีน ไต้หวันที่ลงทุนโรงงานในระยอง รวมถึงนักธุรกิจชาวไทยที่ให้ความสนใจ

 ที่พัฒนาที่อยู่อาศัยแบบพูลวิลล่าระดับอัลตราลักชัวรี โรงแรม บีชคลับ และบริการด้านสุขภาพองค์รวม โดยตั้งใจพัฒนาให้โครงการฯดังกล่าว​ เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของภาคตะวันออก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าไฮเอนด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยและการสร้างเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ด้วยตนเอง มีความเป็นส่วนตัวพร้อมพื้นที่สีเขียวและส่งเสริมการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านดีไซน์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย

นอกจากนี้ เพื่อนำเสนอบริการด้านสุขภาพให้ครบวงจรโดยจับมือ ‘อมาธารา เวลเลชเชอร์ รีสอร์ต’ ผู้นำธุรกิจ Holistic Wellness ระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงจากภูเก็ตมาช่วยบริหารบริการเวลเนสในโครงการฯ เพื่อร่วมพัฒนา อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ให้เป็น ‘เวลเนสแลนด์มาร์กใหม่’ ระดับเวิลด์คลาสของระยอง ผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นฮับท่องเที่ยวด้านสุขภาพชั้นนำของโลก

โครงการหรูของแกรนด์แอสเสท

โครงการ อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ตั้งอยู่บนพื้นที่ 92 - 3 - 12 ไร่ ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยหนึ่งเดียวในระยอง พูลวิลล่าวิวทะเลอ่าวไทยพร้อมบริการระดับ 5 ดาว ประกอบด้วย

พูลวิลล่าริมชายหาด ปัจจุบันแล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ทั้งสิ้น 9 หลัง 18 ยูนิต (อาคารชุด 2 ชั้น) แบบ 2, 3 และ 4 ห้องนอน สไตล์คลาสสิกที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยอันเรียบหรู ในราคาเริ่มต้น 50 – 135 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากลูกค้าและนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ

พูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลหนึ่งเดียวในระยอง มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยในคอนเซ็ปต์ “Sea to Sand” พร้อมกลมกลืนกับธรรมชาติ โดยวิลล่าแต่ละหลังไล่ระดับลงมาจากเนินเขาจนถึงชายหาด มองวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต ตอบโจทย์ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านไว้รีชาร์จแบบที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทั้งสิ้น 9 หลัง 18 ยูนิต (อาคารชุด 2 ชั้น) ในราคาเริ่มต้น 39 - 50 ล้านบาท  

ล่าสุดเปิด 2 ไฮไลต์ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชันของจังหวัดระยอง ไม่ว่าจะเป็นการเผยภาพงานดีไซน์ของพูลวิลล่าเฟสใหม่ ซึ่งเป็นพูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลในคอนเซ็ปต์ Sea to Sand ความพิเศษแบบ One and Only ของวิลล่าเฟสนี้คือดีไซน์ที่ทันสมัยกับวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิตและบ้านที่ลดหลั่นลงมาตามเนินเขาอย่างงดงาม
การออกแบบและการใช้สีจะเน้นเฉดของน้ำทะเลและสีหาดทรายไล่ระดับในแบบ Gradient บ้านทั้ง 2 ชั้นมอบกลิ่นอายความเรียบหรูและรีแล็กซ์ พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ทุกเอลิเมนต์กลมกลืนไปกับธรรมชาติและต้นไม้ที่โอบล้อมบ้าน ได้บรรยากาศแบบ Beachfront Destination โดยบ้านเฟสนี้เหมาะจะเป็น Hideaway Home ของผู้บริหารรุ่นใหม่กับพูลวิลล่าที่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง”