‘Health&Wealth Expo’ กระหึ่ม BAM-วีบียอนด์ ขนทรัพย์ประมูลถูกตํ่ากว่าทุน 50%

08 พ.ย. 2566 | 00:04 น.

"เนชั่นกรุ๊ป" จัดงานมหกรรมครั้งใหญ่ ‘Health&Wealth Expo 2023’ กระหึ่ม BAM-วีบียอนด์ ขนบ้านมือสองประมูลถูกตํ่ากว่าทุน 50% มีเงิน0บาท สามารถเป็นเจ้าของได้ พร้อมของสมนาคุณติดมือกลับไปมากมาย ห้ามพลาด 9-12 พ.ย.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 เนชั่น กรุ๊ป จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ “Health&Wealth Expo 2023” ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2566 บริเวณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยไฮไลท์ของงานที่พลาดไม่ได้ เป็นการขนทรัพย์คุณภาพออกประมูลในราคาถูกเริ่มจาก บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ VBEYOND

นำทรัพย์เด่นที่มีคุณภาพ ทุกที่ทุกทำเล มาจำหน่ายในราคาพิเศษสุดๆ สำหรับการออกบูธครั้งนี้จะเป็นงานฉลองเปิดตัวธุรกิจในเครือวีบียอนด์ที่ยิ่งใหญ่ ราคาสินค้าและบริการลดครั้งแรกตั้งแต่ 20-50% และมีของสมนาคุณมากมายให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการหรือจองในวันงาน โดยวีบียอนด์ได้คัดทรัพย์เด่นในราคาตํ่ากว่าทุนถึง 12 รายการ เพื่อร่วมประมูลตลอดระยะเวลาการจัดงาน 4 วัน

 

 

 โดยจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจร่วมประมูลทุกวัน วันละ 3 รายการ อาทิ บ้านมือสอง จากการรีโนเวท จากราคา 3 ล้านบาท ซึ่งเดิมเจ้าของแบรนด์ขอเคาะลงที่ราคา 1.2 ล้านบาท แต่วีบียอนด์จัดให้ เหลือเพียง 9.9 แสนบาท เรียกว่าบ้านราคาตํ่าล้านบาท ซึ่งหาที่ไหนไม่ได้แล้ว บอกได้เลยว่าเป็นครั้งแรก และอาจจะเป็นรายแรกและรายเดียวที่นำทรัพย์มาลดราคามากถึง 50% แบบนี้ ซึ่งมีเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น รวมถึงการจัดหาสินเชื่อดอกเบี้ยตํ่าอีกด้วย เรียกว่าถ้าใครอยากมีบ้าน มีเงินศูนย์บาท หรือไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท เพียงมีบัตรประชาชนและสลิปเงินเดือนเท่านั้น ก็สามารถเดินเข้ามาซื้อบ้านกับวีบียอนด์ ได้ที่บูธA 16 Hall 5-6 ชั้น LG

 นอกจากนี้ ในงาน “Health&Wealth Expo 2023” ห้ามพลาด บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือBAM พบกับทรัพย์หลากหลาย ลดถล่มทลาย พร้อมรับสิทธิพิเศษราคาตํ่ากว่าทุน ทำเลดีเยี่ยม ตั้งอยู่กลางชุมชนใหญ่ ซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุนก็คุ้มค่าทำกำไรงาม บูธ A17 กับแคมเปญพิเศษ ลดสูงสุด 50% พร้อม DEAL 3 ต่อ ต่อที่ 1 ฟรีโอน+บัตรกำนัลสูงสุดรวม 1 ล้านบาท ต่อที่ 2 Premium Set มูลค่ารวมกว่า 3,000บาทต่อที่ 3 รับ Discount Code หรือบัตรกำนัลเมื่อจองออนไลน์ สูงสุด 5,000บาท

BAM ขนทรัพย์ราคาถูกออกบูธA 17

ิิิิิBAM

 ที่สำคัญภายในงาน “Health&Wealth Expo 2023” ยังมีกิจกรรมหลากหลายครอบคลุมทุกการใช้ชีวิต ทั้งสุขภาพ ความงาม การลงทุน เพิ่มช่องทางรวย และสถาบันการเงินให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการขอสินเชื่อ

 ที่พลาดไม่ได้ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 พบกับคุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ VBEYOND ขึ้นเวที พูดคุยให้ความรู้ภายใต้หัวข้อ“ลงทุนบ้านมือสอง อย่างไรให้รวย”เวลา 16.15-16.30 น.

วีบียอนด์

โดยสามารถเข้างานได้ตั้งแต่เวลา10.30น.เป็นต้นไป สำหรับ กำหนดการการเปิดงาน งาน “Health & Wealth Expo 2023” วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ เวทีกลาง ฮอลล์ 5-6 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 11.40-12.00 น. กล่าวเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ Road Map to Thailand Medical Hub ยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศไทย ให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

นอกจากนี้มีเวทีเสวนา ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ “เทรนด์สุขภาพ 2024” 12.30 - 13.15 น. เสวนาโดย นทพร บุญบุบผา ประธานกรรมการบริหาร บจ.เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) นพ.อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด (แพทย์อายุรกรรมทางเดินอาหารและตับ) นพ.พิเชฐ รุ่งศิริแสงรัตน์ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช พญ.ชลธิชา เชนชีวะชาติ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช และเวลา 13.30 -14.15 น.  ถ่ายทอดสดรายการ Biz Insight “คู่หู คู่หุ้น” โดยเผดิมภพ สงเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.หลักทรัพย์ กรุงศรี กวี ชูกิจเกษม Head of Research and Content บมจ.หลักทรัพย์พาย เป็นต้น

เรียกว่าใครเดินทางมาในงาน “Health&Wealth Expo 2023” จะได้ของดีติดไม้ติดมือกลับไป