เปิดราคาประเมิน "พัฒนาการ 38" อดีตเรือนหอ กวาง ab normal

21 ต.ค. 2566 | 10:47 น.

เปิดราคาประเมินที่ดิน "พัฒนาการ 38" 2566 - 2569 หลัง "กวาง ab normal" ประกาศขาย "เรือนหอ" ที่เคยใช้ชีวิตคู่อยู่กับ น้ำหวาน ซาซ่า พร้อมเจาะราคาประเมินที่ดินในหมู่บ้าน

หลังจากที่คู่รักนักร้อง กวาง ab normal หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี ปิดฉากชีวิตคู่ลงไป ทั้ง 2 ฝั่งก็ยังคงมีข่าวคราวออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กวาง ab normal  ได้ประกาศขายบ้านหรู ที่เป็นเรือนหอของคนทั้งคู่

กวาง ab normal กับ น้ำหวาน ซาซ่า

เรือนหอของกวาง ab normal  และ น้ำหวาน ซาซ่า ที่ประกาศขายครั้งนี้ อยู่ในโครงการหมู่บ้าน The Plant Exclusique pattankarn 38 หรือ หมู่บ้าน เดอะแพลนท์เอ็กซคลูซีค พัฒนาการ 38 เป็นบ้านเดี่ยว 2ชั้น เนื้อที่ 82 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยหนุ่มกวาง กวาง ab normal ได้โพสต์รายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่า ได้มีการต่อเติมหลังคาโรงรถ จอดรถได้ 2 คัน บ้านอยู่ใกล้ club house และตั้งราคาขายไว้ที่ 16.5 ล้านบาท

กวาง ab normal ประกาศขายเรือนหอ

ฐานเศรษฐกิจ ตรวจสอบราคาประเมินที่ดินรายหน่วยที่ดิน รอบบัญชีปี พ.ศ. 2566 - 2569 จังหวัดกรุงเทพมหานคร พื้นที่สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาประเวศ เขตสวนหลวง เขตประเวศ พบว่าราคาประเมินที่ดิน ซอยพัฒนาการ 38 อยู่ที่ 42,000บาท/ตารางวา 

ราคาประเมินที่ดิน ซอยพัฒนาการ 38 ซอยเรือนหอ กวาง ab normal

นอกจากนี้ราคาประเมินที่ดินรายหน่วยที่ดิน รอบบัญชีปี พ.ศ. 2566 - 2569 ของหมู่บ้านเดอะแพลนท์เอ็กซคลูซีค พัฒนาการ 38 อยู่ที่ 65,000บาท/ตารางวา

ราคาประเมิน หมู่บ้าน เดอะแพลนท์เอ็กซคลูซีค พัฒนาการ 38 เรือนหอ กวาง ab normal

ราคาตารางสรุปราคาประเมินที่ดินรายหน่วยที่ดิน เป็นการสรุปภาพรวมของราคาประเมินรายถนนเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงราคาที่ดินรายแปลงได้ ดังนั้นผู้ที่ต้องการขอทราบราคาประเมินที่ดินเฉพาะแปลง จะต้องตรวจสอบกับสำนักงานที่ดิน หรือสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ที่ดินนั้นตั้งอยู่ กองประเมินราคาทรัพย์สิน หรือกองมาตรฐานการประเมินราคาทรัพย์สิน กรมธนารักษ์ โดยประชาชนสามารถตรวจสอบราคาประเมินที่ดินเบื้องต้นได้ที่เว็บไซต์กรมธนารักษ์

ทั้งนี้ ราคาที่ใช้ในการซื้อขายที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์นั้น มีความผันแปรตามปัจจัยอื่นๆประกอบด้วย เช่น ทำเล ,ความต้องการอยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น ,ระบบขนส่งสาธารณะ หรือความสะดวกในการเดินทาง เป็นต้น

ที่มา กรมธนารักษ์