เปิดราคาประเมินที่ดิน อำเภอหางดง หลัง "วินัย ไกรบุตร" ประกาศขาย

21 ก.พ. 2566 | 07:27 น.

เปิดราคาประเมินที่ดินล่าสุด โดยกรมธนารักษ์ รายหน่วยที่ดิน รอบบัญชีปี พ.ศ.2566 – 2569 หลัง"วินัย ไกรบุตร" ประกาศขายที่ดินส่วนตัว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 100 ตารางวา ราคา 600,000 บาท

 

เมฆ วินัย ไกรบุตร อดีตพระเอกดังที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อเสียงไว้มากมาย ทั้งละคร และภาพยนตร์โดยเฉพาะ ภาพยนตร์เรื่อง นางนาก เมื่อปี พ.ศ. 2542 จนได้รับฉายาว่า "พระเอกร้อยล้าน" วินัย ไกรบุตร เข้ารับการรักษาอาการโรคตุ่มน้ำพอง หรือ เพมพิกอยด์ ที่ รพ.จุฬาฯ ครั้งแรก เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 โดยผลของการรักษาจนถึงปัจจุบัน ยังไม่หายขาด

 

เว็บไซต์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ โรคตุ่มน้ำพอง หรือ เพมพิกอยด์ ว่า เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ซึ่งมีการสร้างภูมิต้านทานต่อเซลล์ผิวหนังและเยื่อบุของตนเอง ร่วมกับปัจจัยทางพันธุกรรมและปัจจัยทางสิ่งแวดล้อม เช่น การติดเชื้อ มีบทบาทร่วมกันในการก่อโรค โดยในประชากร 4 แสนคน จะพบผู้ป่วยเป็นโรคนี้เพียง 1 คนเท่านั้น

 

เมฆ วินัย ไกรบุตร

ล่าสุด เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @winaikraibutr ประกาศขายที่ดินส่วนตัว ที่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่ดินเปล่าเนื้อที่ 100 ตารางวา ในราคา 600,000 บาท

ฐานเศรษฐกิจ ตรวจสอบราคาประเมินที่ดิน ในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ล่าสุด โดยกรมธนารักษ์ ซึ่งเป็นราคาประเมินที่ดินรายหน่วยที่ดิน สรุปภาพรวมของราคาประเมินรายถนน เพื่อใช้เป็นราคาอ้างอิงในการดำเนินธุรกรรม หรือนิติกรรมด้านที่ดินเช่น การชำระภาษีที่ดิน ,ค่าธรรมเนียมการโอน เป็นต้น

 

เมฆ วินัย ไกรบุตร ประกาศขายที่ดิน

เว็บไซต์ กรมธนารักษ์ ในระบบเผยแพร่ ราคาประเมินทรัพย์สิน ได้สรุปราคาประเมินที่ดิน รายหน่วยที่ดิน รอบบัญชีปี พ.ศ.2566 – 2569 พื้นที่สำนักงานที่ดินสาขาหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ แบ่งหน่วยประเมินทั้งสิ้น 169 รายการ 

ราคาประเมินที่ดิน อ.หางดง จ.เชียงใหม่

หน่วยที่ดิน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ที่มีราคาประเมินสูงสุดอยู่ที่ ราคา 41,000 บาท ต่อตารางวา ได้แก่ หมู่บ้านศุภาลัยเบลล่า 

ราคาประเมินที่ดิน อ.หางดง จ.เชียงใหม่

หน่วยที่ดิน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ที่มีราคาประเมินต่ำสุดอยู่ที่ ราคา 3,000 บาท ต่อตารางวา ได้แก่

  • ถนนบ้านแสนตอ 
  • ทางหลวงชนบทชม.4076 
  • หมู่บ้านนม่อนฟ้าดอยคำ
  • หมู่บ้านกุสุมาแลนด์

ทั้งนี้ ตารางสรุปราคาประเมินที่ดินรายหน่วยที่ดิน เป็นการสรุปภาพรวมของราคาประเมินรายถนนเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงราคาที่ดินรายแปลงได้

ดังนั้นผู้ที่ต้องการขอทราบราคาประเมินที่ดินเฉพาะแปลง จะต้องตรวจสอบกับสำนักงานที่ดิน หรือสำนักงานธนารักษ์พื้นที่ที่ดินนั้นตั้งอยู่ กองประเมินราคาทรัพย์สิน หรือกองมาตรฐานการประเมินราคาทรัพย์สิน กรมธนารักษ์ โดยประชาชนสามารถตรวจสอบราคาประเมินที่ดินเบื้องต้นได้ที่เว็บไซต์กรมธนารักษ์
คลิกที่นี่ : เว็บไซต์ กรมธนารักษ์ ระบบเผยแพร่ ราคาประเมินทรัพย์สิน