"กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน

21 มี.ค. 2566 | 10:33 น.

กรุงเทพกรีฑา "ทำเลทอง" ผู้ปราถนาอยากมีบ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี ราคาที่ดินกระโดด 6 เท่าจาก10ปีก่อนหน้า เรียกแขกผู้พัฒนาฯ ปักหมุดโครงการหรู วันนี้วันเดียว แข่งประชัน ทั้งความงามของโครงการ-ราคาขาย ที่แพงสุด 150 ล้านบาท

21 มีนาคม 2566 - ร้อนกว่าการเมืองไทย ก็คงเป็นตลาดบ้านหรูสุดแพง หรือ ที่เรียกกันว่า บ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี บนทำเลทองแห่งใหม่ 'กรุงเทพกรีฑา' ซึ่งมีรายงานว่า ปัจจุบัน หากจะซื้อที่ดินโซนกรุงเทพกรีฑา คงได้กำเงิน หาเพิ่มจาก 10 ปีก่อน ถึง 6 เท่าตัวด้วยกัน โดยแค่วันนี้วันเดียว ผู้พัฒนาอสังหาฯเจ้าใหญ่ ถือฤกษ์แกรนด์โอเพนนิ่งโครงการในทำเลดังกล่าว มากถึง 3 โครงการด้วยกัน 

ซึ่ง "ฐานเศรษฐกิจ" สำรวจตรวจสอบแล้ว มากกว่าการแข่งขันด้วยราคาที่แพงสุดถึง 150 ล้านบาทต่อหลังแล้ว รูปโฉมทั้งภายในและภายนอกของแต่ละโครงการที่ว่านั้น ก็แข่งกันสวยสะดุดตาไม่แพ้กันอีกด้วย 

“มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา”  บ้านหรู เน้น Well-Living

เริ่มด้วย บ้านหรูระดับ Luxury สวยคลาสสิคสไตล์อังกฤษ อย่าง “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” โดยผู้พัฒนา บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว สไตล์ Modern Classic สูง 3 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซปต์ The Gates to Well-living 

"กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน

รายละเอียดประกอบไปด้วย 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ 

  • บ้าน SMITHSON ขนาด 71-90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 403 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก (Powder room) ห้องแม่บ้าน พร้อมลิฟท์ส่วนตัว และ 3 ช่องจอดรถ 
  • บ้าน MIDDLETON ขนาด 90-108 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 448 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก ห้องแม่บ้าน พร้อมมีลิฟท์ส่วนตัว และ 4 ช่องจอดรถ 
  • บ้าน LIVINGSTON บนเนื้อที่ 102-137ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 544 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก 2 ห้องแม่บ้าน และ 5 ช่องจอดรถ ในราคา 38 -80 ล้านบาท  "กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน

พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประตูทางเข้าขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย Double Gate Security โซนสำหรับคนรักสุขภาพที่มีสระว่ายน้ำยาวกว่า 25เมตร Jogging Trail มุมผ่อนคลายหลากหลายรูปแบบ อาทิ Pool Garden Lounge, Pocket Garden Court, Kid's Playground, Gates Pavilion รายล้อมด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่ 1,100ตร.ม. และ Semi-Outdoor Pavilion โดดเด่นด้วย Clubhouse ที่ให้เลือกใช้ถึง 2 พื้นที่ แบ่งเป็น Clubhouse A ประกอบด้วย Main Lobby Lounge นั่งผ่อนคลาย Study Room จำนวน 2ห้องMeeting Room รองรับการทำงาน ฟิตเนส Private Gym และ Private Spa  

"กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน

  
โซนคลับเฮ้าส์ ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ละเมียดละไม ใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านสถาปัตยกรรม Timeless Design ที่สวยคลาสสิค เรียบหรู เปิดชมพื้นที่บริการในส่วนของ Co-Kitchen และ Co-Working Space ขนาดใหญ่ รองรับช่วงเวลาสังสรรค์และการพบปะของครอบครัวและเพื่อนฝูง  

นับเป็นกลิ่นอายการอยู่อาศัยแบบเหนือระดับในสไตล์ “มหานครลอนดอน” แบบส่วนตัวด้วยบ้านเพียง 49 หลัง บนพื้นที่ 21 ไร่ ใน ราคาเริ่มต้น 38-80 ล้านบาท


“BuGaan Krungthep Kreetha” มาสเตอร์ พีซของ แสนสิริ 

ขณะเดียวกัน วันนี้เอง บริษัท แสนสิริ  จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย ยังได้เปิดโฉมโครงการ “BuGaan Krungthep Kreetha” อีก 1 โครงการ โดยยกให้เป็น มาสเตอร์ พีซการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาสสไตล์ Modern Luxury

"กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ กล่าวว่า ปีนี้ แสนสิริ จะเปิดตัว “BuGaan” 3 โครงการใหม่ 3 ดีไซน์ที่ customize ให้แตกต่างกันเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละโลเคชั่น บน 3 สุดยอดทำเลไพร์ม The Best Location โดยเตรียมทะยอยเปิดตัวต่อเนื่องในปีนี้ ระดับราคาตั้งแต่ 35-115 ล้านบาท 

"กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน

โดยโครงการแรก คือ  BuGaan Krungthep Kreetha (บูก้าน กรุงเทพกรีฑา) มาพร้อมกับไฮไลท์พิเศษครั้งแรกของคลับเฮาส์ดีไซน์โดดเด่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชัดเจน การจัดผังโครงการแบบคลัสเตอร์มอบความไพรเวทสูงสุดเพียง 4 ถึง 6 ยูนิต รวมถึงการคัดสรรค์ไอเท็มมาสเตอร์พีซจากทั่วทุกมุมโลกที่เราบินตรงไปคัดสรรค์ด้วยตนเอง ทั้งเฟอร์นิเจอร์ระดับเวิลด์คลาสและของตกแต่งชิ้นพิเศษที่เปรียบเสมือน Collectible Art pieces”

"กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน

 "กรุงเทพกรีฑา โลเคชั่นสำหรับผู้ที่ปรารถนามีบ้านระดับลักซ์ชัวรี่และ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็วบนทำเลที่ดีที่สุด" 
ทั้งนี้ BuGaan Krungthep Kreetha จากแสนสิริ มีเพียง 48 ยูนิต คุณภาพที่มีความส่วนตัวสูงสุด ระดับราคา 35-60 ล้านบาท กับแนวคิดที่มากกว่าบ้าน แต่คือ พื้นที่สะท้อนรสนิยมและความหลงใหลของผู้อยู่อาศัย ผ่านดีไซน์ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง  โดยรูปแบบบ้านมี 3 ขนาด ได้แก่ CREST (655 ตร.ม.), BRILL (540ตร.ม.) และ ACME (430 ตร.ม.) ในราคา 35-60 ล้านบาท มาพร้อมกับ Highlights ที่มีเฉพาะที่ BuGaan เท่านั้น เช่น

  • Private Lift ลิฟต์ส่วนตัวสำหรับบ้านทุกหลัง ,Cluster Layout การจัดผังโครงการแบบคลัสเตอร์ มอบความไพรเวทสูงสุดเพียง 4 ถึง 6 ยูนิต
  • Private Luxury Residence การออกแบบจากความเข้าใจ บ้านจึงถูกออกแบบให้มีความเป็นสุดตัวสูงสุด ผสานพื้นที่เปิดรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน
  • One-of-A-Kind Decorations คัดสรรในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ความพิเศษของวัสดุ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และชิ้นงานศิลปะ เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย รวมถึงการใช้วัสดุดีไซน์ห้องต่างๆ "กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน

ภายในบ้าน เพื่อสะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านอย่างแท้จริง ทั้งนำเข้าอย่างแบรนด์ดังจากอิตาลี Cassina รวมทั้ง Vintage Collection ที่เป็นของสะสมหายาก rare item บางไอเท็มมีชิ้นเดียวในโลก และสั่งทำเฉพาะสำหรับโครงการนี้เท่านั้น

 
โครงการ แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา แพงสุด 150 ล้านบาท

อีกหนึ่งโครงการสุดว้าว โดยบริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5  ประกาศ Grand Opening บ้านเดี่ยวหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรีโครงการ “แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา” ซึ่งมีความโดดเด่น อยู่ที่ CINQ Club อาคารคลับเฮ้าส์สุดอลังการ และประตูทางเข้าที่สวยงาม 

"กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา) พัฒนาบนเนื้อที่เกือบ 29 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรีที่มีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนบ้านแค่ 46 ยูนิตเท่านั้น มูลค่าโครงการรวม 3,500 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ บนเนื้อที่ 117.5 - 222.3 ตารางวา  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 705 - 1,015 ตารางเมตร  ราคาขายปัจจุบันเริ่มต้นที่ 60 ล้านบาท สูงสุดที่ 150 ล้านบาท

"กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน  

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร A5 เผยว่า ปัจจุบันโครงการดังกล่าว มียอดจองกว่า 90% ถือว่าเกินความคาดหมายที่วางไว้มาก คาดมาจากการออกแบบอย่างพิถีพิถันและตั้งใจส่งมอบสิ่งที่มีความหมายต่อคุณค่าของชีวิต      ที่มากกว่าคำว่า “บ้าน” โดยเราจะมุ่งมั่นพัฒนาโครงการต่อไปให้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น และคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับแบบนี้ในทุกครั้งที่เปิดขายโครงการของ A5 โดยแฉพาะแบรนด์ “CINQ ROYAL” ถือเป็น Top แบรนด์ของ A5 โดยจะใช้แบรนด์นี้ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบอื่นๆ ในทำเลที่ดีที่สุด” 

"กรุงเทพกรีฑา" ร้อนระอุ บ้านซูเปอร์ลักชัวรี ประชันโฉม แพงสุด 150ล้าน