กลุ่ม 'พูลวรลักษณ์' งัดที่ดิน 'เอกมัย' สร้างบ้าน ขายเริ่ม หลังละ 80 ล.

17 ม.ค. 2566 | 09:37 น.

ตระกูล 'พูลวรลักษณ์' แตกไลน์ธุรกิจ อสังหาฯเพิ่ม ตั้งบริษัท เอสพีเจ แลนด์ ชิงเค้กตลาดโครงการหรู เจาะเศรษฐีไทย งัดที่ดินกลางเมือง ย่านเอกมัย ผุด โครงการ “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” ขายเริ่ม 80 ล้าน

17 ม.ค.2566- นับเป็นตระกูลนักธุรกิจที่น่าจับตามองกลุ่มหนึ่งของไทย สำหรับ 'พูลวรลักษณ์' โดยนอกจาก เป็นผู้เล่นสำคัญ ในธุรกิจโรงภาพยนต์ (เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์) ทั้งในและต่างประเทศแล้ว พลูวรลักษณ์ ยังมีอีกหนึ่งธุรกิจที่ถูกแตกไลน์ออกมา โดยเหล่าสมาชิกในครอบครัวอย่างน่าสนใจ นั่นก็คือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 

 

ซึ่งนอกจาก การเกิดขึ้นของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่มีเป้าหมายชัดเจน ในการจับกลุ่มลูกค้าโครงการที่อยู่อาศัย ระดับ High End และ กำลังเติบโตอย่างน่าสนใจแล้ว 
 

ล่าสุด กลุ่มวรลักษณ์ ยังเปิดตัว ก่อตั้งบริษัทใหม่ อย่างเป็นทางการอีกหนึ่งบริษัท เพื่อบุกธุรกิจอสังหาฯอย่างเต็มตัว ภายใต้ชื่อ  “บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด” ซึ่งก่อตั้งและจะดำเนินธุรกิจโดย “สุริยน พูลวรลักษณ์” และ “จิตรดี พูลวรลักษณ์” สองนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหรูที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี 

กลุ่ม 'พูลวรลักษณ์' งัดที่ดิน 'เอกมัย' สร้างบ้าน ขายเริ่ม หลังละ 80 ล.

ขณะการเปิดตัวนั้น ไม่มีคำว่าธรรมดา โดยโครงการ “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” (Lavista Prestige Village Ekkamai 10) โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Ultimate Luxury  ที่มีราคาขายเริ่มต้น หลังละ 80 ล้านบาท เขย่าทำเลกลางเมือง เอกมัย ถูกวางเป็นโปรเจกต์ประเดิมแห่งแรกไว้อย่างน่าศึกษา 

กางแผนอสังหาฯ บริษัท เอสพีเจ แลนด์

นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด กล่าวว่า เอสพีเจ แลนด์ เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Prestige Luxury โดยโฟกัสกลุ่ม Niche Market Customer ที่ต้องการสินค้า Residential ที่แตกต่างและโดดเด่นจากสินค้าที่มีอยู่ในตลาด ตอบโจทย์ลูกค้า Selected Customer อย่างแท้จริง 

กลุ่ม 'พูลวรลักษณ์' งัดที่ดิน 'เอกมัย' สร้างบ้าน ขายเริ่ม หลังละ 80 ล.

โดยนำเอาประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลายต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโครงการระดับลักซ์ชัวรี ทั้งคอนโดมิเนียมแนวสูง โรงแรม และที่พักอาศัย โดยเฉพาะโครงการที่ผ่าน Mavista Prestige Village กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการที่มีเพียงแค่ 14 ยูนิต ที่ประสบความสำเร็จจากการขายเป็นอย่างมาก ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นำมาสู่การพัฒนาเป็นโครงการล่าสุด “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” บนทำเลศักยภาพของเอกมัยที่ “ดีที่สุด” กับความเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น 

กลุ่ม 'พูลวรลักษณ์' งัดที่ดิน 'เอกมัย' สร้างบ้าน ขายเริ่ม หลังละ 80 ล.

ดันโครงการ “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10”ยกระดับอสังหาฯไทย

ถือเป็นนิยามใหม่แห่งการพักอาศัยที่หรูหรามีระดับภายใต้แนวคิด “Redefined Prestigious Living” “ด้วยความชำนาญและประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี เราจึงมีความเชี่ยวชาญและเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าในเซกเมนต์ระดับลักชัวรีได้เป็นอย่างดี บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในทุก ๆ องค์ประกอบ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด กับจำนวนยูนิตไม่มาก เสมือนการคัดสรรเพื่อนบ้านให้สังคมภายในโครงการด้วยคอนเซ็ปต์ Prestige Community ทั้งพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ครบครัน มีดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย และที่สำคัญตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองที่สะดวกสบายทุกการเดินทาง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าตลาดบนเฉพาะกลุ่ม (Niche Market-Selected Luxury Customer) และสร้าง Prestige Lifestyle ความภูมิใจในการเป็นเจ้าของ และสามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้อย่างล้ำค่า นับเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ของธุรกิจการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรีได้อย่างแท้จริง”

กลุ่ม 'พูลวรลักษณ์' งัดที่ดิน 'เอกมัย' สร้างบ้าน ขายเริ่ม หลังละ 80 ล.

บ้านเดี่ยว สังคมปิด 7 ยูนิต ราคาขายเริ่ม 80 ล้านบาท

จิตรดี พูลวรลักษณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ Lavista Prestige Village Ekkamai 10 เกิดขึ้นจากการตอบโจทย์ของธุรกิจบริษัทในปัจจุบัน ที่มีความเปลี่ยนแปลงและเพื่อรองรับการขยายตัวของกลุ่มผู้อยู่อาศัย อาทิ กลุ่มเจ้าของกิจการ กลุ่มผู้บริหาร เจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ด้วยทำเลทองใจกลางเอกมัย ที่สามารถเพิ่มมูลค่าและเป็นมรดกส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้ โดยการออกแบบพื้นที่ภายในบ้านใช้แนวคิดที่คำนึงถึงการใช้งานให้ครอบคลุมสำหรับสมาชิกทุกเจเนอเรชัน ให้สามารถใช้ชีวิตตามสไตล์ที่ชอบได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็มีหัวใจของบ้านที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวเข้าไว้ด้วยกัน

กลุ่ม 'พูลวรลักษณ์' งัดที่ดิน 'เอกมัย' สร้างบ้าน ขายเริ่ม หลังละ 80 ล.

บ้านเดี่ยวสุดไพรเวททั้ง 7 ยูนิต ของโครงการ Lavista Prestige Village Ekkamai 10 มีขนาด 4 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 429.97- 546.61 ตารางเมตร พร้อมลิฟท์ส่วนตัวภายในบ้าน โดยชั้น 1 เน้นการออกแบบที่ล้ำสมัยและฟังก์ชันที่จอด 4-6 คัน รองรับระบบ EV Charger สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  พร้อมโถงรับแขก Arriving Hall และมี Maid Pavilion ทั้งห้องนอนและห้องน้ำของแม่บ้าน สามารถเข้า-ออกทางหลังบ้าน ชั้น 2 เป็นรูปแบบ Gathering Area ศูนย์รวมการใช้งานขนาดใหญ่ เชื่อมโยงครัวเปิด Western Kitchen จากแบรนด์ RCD โปร่งสบาย เพดานสูงถึง 3 เมตร และห้องอเนกประสงค์สามารถจัดสรรปรับเป็นห้องฟิตเนสหรือห้องนอนได้ ส่วนชั้น 3 มีห้องนอน Grand Suite Master Bedroom เชื่อมต่อพื้นที่บริเวณโซนเตียงนอนกับ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ และห้องน้ำแบบ Grand Master Bedroom แยกสัดส่วน Shower และโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ พร้อมพื้นที่อาบน้ำแบบ his&her และชั้น 4 เป็นห้อง Junior Master Bedroom และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถจัดเป็นห้องอ่านหนังสือหรือห้องทำงานได้ พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าตลาดบนเฉพาะกลุ่มได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

กลุ่ม 'พูลวรลักษณ์' งัดที่ดิน 'เอกมัย' สร้างบ้าน ขายเริ่ม หลังละ 80 ล.

โดยโครงการ Lavista Prestige Village Ekkamai 10 ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 10 หนึ่งในย่านพักอาศัยที่ดีที่สุดใจกลางสุขุมวิท รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ โดยเป็นทำเลที่เชื่อมต่อ 3 ถนนหลัก ได้แก่ สุขุมวิท 55 สุขุมวิท 63 และสุขุมวิท 71 ใกล้ 3 ทางขึ้นทางด่วนและสถานีรถไฟฟ้าที่ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง โครงการสร้างเสร็จสมบูรณ์ก่อนขาย พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ทั้งภายนอกและภายในตัวบ้านด้วยวัสดุจริง รวมถึงบรรยากาศโดยรวมทั้งหมด ซึ่งทุกหลังได้รับการตกแต่งภายในพร้อมสำหรับการเข้าพักอาศัย ด้วยราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท