ตลาดรีเทล"ราชพฤกษ์" เดือด “โมเดอร์นฟอร์ม” บุกเจาะกำลังซื้อโซนตะวันตกกทม.

05 ธ.ค. 2565 | 08:01 น.

ตลาดรีเทล ราชพฤกษ์ เดือด!  “โมเดอร์นฟอร์ม” ปักหมุด สาขาใหม่ ยกเฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว สำนักงานพรีเมียม   เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูงโซนกรุงเทพฝั่งตะวันตก หลัง ยักษ์ เซ็นทรัล โรบินสัน โลตัส ขยับ   

 

 

 

 

 

ถนนราชพฤกษ์ ทำเลทอง โซนตะวันตกของกรุงเทพมหานคร  ปัจจุบัน เติบโตสูง มีการขยายตัวของโครงการที่อยู่อาศัย  อาคารสำนักงาน เกิดขึ้นต่อเนื่อง  และที่ขยับตาม รองรับความเจริญกำลังซื้อ คงหนีไม่พ้น  รีเทล  ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ธุรกิจค้าปลีก

 

ที่ประกาศเปิดตัวไปไม่นาน มานี้ ได้แก่ เซ็นทรัลเวสต์วิลล์(เซ็นทรัลราชพฤกษ์) จะเปิดให้บริการอีก2ปีข้างหน้า   , โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ เครือเซ็นทรัลรีเทลที่เปิดให้บริการแล้ว   รวมถึงโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์(ซีพี)    ยังไม่รวม  ถึง โชว์รูม รถยนต์หรู  วัสดุก่อสร้าง  เฟอร์นิเจอร์  สินค้าตกแต่งบ้าน และอาคารสำนักงาน ที่ขยายสาขาตามมา ทำให้ทำเลนี้ กลายเป็นสมรภูมิเดือด ของตลาดรีเทล ส่งผลให้ราคาที่ดินย่านดังกล่าวขยับสูง 

 

  เช่นเดียวกับโมเดอร์นฟอร์ม ที่ขยายสาขาปักหมุดโชว์รูมระดับพรีเมียมประกาศเจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง ทำเลราชพฤกษ์ ในเวลานี้  

 

 

 

 

 กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ และ มนัสวี อุดมมงคล

นาย กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN  เปิดเผยว่า  โมเดอร์นฟอร์มมีเป้าหมายเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในหลากหลายมิติรวมถึงสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเปิดโชว์รูมใหม่บนทำเลราชพฤกษ์

 

ด้วยพื้นที่โซนกรุงเทพตะวันตกเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เรียกได้ว่าเป็น New CBD  รองรับการขยายตัวของเมืองหลวงในอนาคตจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นระบบเครือข่ายคมนาคมที่สะดวก มีโครงการระดับเมกะโปรเจ็กต์ของภาครัฐและเอกชนเกิดขึ้นมากมาย รวมถึงการขยายตัวของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์หลายโครงการตามเทรนด์การขยายของเมือง

 

สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพด้านกำลังซื้อที่สูงของประชากรในย่านนี้ โมเดอร์นฟอร์มจึงได้เลือกเปิดโชว์รูมบนทำเลราชพฤกษ์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มทุกความสุขของการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภคที่อยู่ในโซนนี้

โชว์รูม โมเดร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์

 

สอดคล้องกับ นางสาว มนัสวี อุดมมงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายการตลาดและการขายปลีก กล่าวเสริม “โมเดอร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์ เป็นโชว์รูมใหม่ใจกลางโซนกรุงเทพตะวันตก เพื่อรองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในย่านราชพฤกษ์ ภายใต้แนวคิด “Western Destination for Modern Living” บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว และสำนักงาน

 

ออกแบบและตกแต่งโชว์รูมในบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย จัดแบ่งพื้นที่เป็นโซนตามประเภทสินค้าและฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่บ้านแบบลักซ์ชัวรี่เฮาส์ บ้านเดี่ยวขนาดกลาง หรือทาวน์โฮม และ Home Office Furniture

 

ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายกลุ่มลูกค้า ทั้งแบบ Work from Home ลูกค้า SMEs หรือลูกค้าองค์กรด้วยคอนเซ็ปท์ Modernize Showroom รูปแบบเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ หลายขนาด ที่จัดวางเพื่อสร้างแรงบันดาลในการตกแต่งที่อยู่อาศัย เริ่มจากพื้นที่ Living Area สำหรับทุกรูปแบบการอยู่อาศัยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

 

อาทิ โซนโซฟาที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย ทั้งขนาด โทนสีและวัสดุ เพื่อรองรับทุกความต้องการ และรีไคลเนอร์หลากหลายดีไซน์ พร้อมไอเดียสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กด้วยเฟอร์นิเจอร์ขนาดกะทัดรัด พร้อมโต๊ะกลางและชั้นวางเข้าเซ็ต รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่สามารถออกแบบให้เข้ากับทุกพื้นที่ตามต้องการ

โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ โมเดร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์