เอพี ดึง 'ก้อง สหรัถ' ปลุกแบรนด์ 'บ้านกลางเมือง' ย้ำเบอร์ 1 ทาวน์โฮมระดับบน

06 พ.ย. 2565 | 04:24 น.

บมจ.เอพี ต่อยอด แบรนด์ 'บ้านกลางเมือง' ดึงดาราดัง 'ก้อง.สหรัถ' ตัวแทนภาพลักษณ์ ทรงพลัง - อบอุ่น ย้ำเบอร์ 1 ตลาดทาวน์โฮมโฉมใหม่ ราคา 8 - 25ล้าน หลังดีมานด์ตอบรับดี เปิดโครงการใหม่พุ่ง 6 เท่าตัว 29โครงการ มากสุดในไทย

6 พ.ย.2565 - นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เอพี ไทยแลนด์ ในฐานะผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง ภายใต้โรดแมปการพัฒนา 'Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้' 

 

ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถถ้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ มาได้อย่างภาคภูมิใจ ทั้งการครองส่วนแบ่งตลาด (Market Share) มากสุด เป็นอันดับ 1 ด้วยจำนวนยูนิตที่ขายได้มากสุดในตลาดทาวน์โฮม3 ชั้นในเมือง ควบคู่กับการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่ง ทั้งในมิติจำนวนและมูลค่าการพัฒนาโครงการใหม่โดยปี2565 ถือเป็นปีที่ทาวโฮมเอพีเปิดตัวโครงการมากสุดถึง 29 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 26,600 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า6 เท่าถ้าเทียบจากปีก่อนหน้า

เอพี ดึง \'ก้อง สหรัถ\' ปลุกแบรนด์ \'บ้านกลางเมือง\'  ย้ำเบอร์ 1 ทาวน์โฮมระดับบน

นอกจากนั้นแล้ว ทาวน์โฮมแบรนด์ 'บ้านกลางเมือง' ยังถือเป็นแบรนด์ที่ทรงพลังสูงสุดในกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมเครือเอพี เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งสามารถครองอันดับ 1 อยู่ในใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เนื่องใน โอกาสที่แบรนด์ 'บ้านกล่างเมือง' เติบโตคู่กับคนเมืองมายาวนานถึง 20 ปี บริษัทฯ จึงจัด แคมเปญ CELEBRATING 20 YEARS Baan Klang MuangJourney ขึ้น พร้อมครั้งแรกกับการเปิดตัว"บ้านกลางเมือง Brand Ambassador"

เอพี ดึง \'ก้อง สหรัถ\' ปลุกแบรนด์ \'บ้านกลางเมือง\'  ย้ำเบอร์ 1 ทาวน์โฮมระดับบน

โดยได้รับเกียรติจาก"คุณก้อง-หรัถ สังคปรีชา" ทีจะมาถ่ายทอดทุกความทรงจำดีๆ ทีเกิดขึ้นทีบ้านกลางเมือง พร้อมตอกยำความเป็นแบรนด์ในระดับตำนาน ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เพื่อให้ทุกพื่นทีสอดรับกับเทรนด์การ อยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลา จนนำมาสู่การเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ครองใจครอบครัวคนเมืองมาอย่างยาวนาน
เอพี ดึง \'ก้อง สหรัถ\' ปลุกแบรนด์ \'บ้านกลางเมือง\'  ย้ำเบอร์ 1 ทาวน์โฮมระดับบน

"จากจุดเริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี 2545 กับการคิดต่าง หาช่องว่างทางการตลาดที่จะยกระดับและเปลี่ยนมุมมองการอยู่อาศัยทาวน์โฮมในประเทศไทยให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทั้งพื้นที่ใช้สอยและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมือง ที่ไม่ต่างจากการูอยู่อาศัยในบ้านเดียว หรือคอนโดมิเนียมจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เร้ายังคงมุ่งมันที่จะสานต่อคำมันสัญญาที่จะส่งมอบบ้านทีอยู่กลางเมืองบ้านกลางเมือง' ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คำว่า 'บ้าน' ดังชื่อแบรนด์ บ้านกลางเมือง' ยังคงเป็นคำทีมีมูลค่า และยากทีจะความหมายใดมาเทียบเคียง ทั้งด้วยนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ที่เราไม่หยุดนิ่งสร้างสรรค์ การเลือกทำเลที่ตั้ง ตลอดจนการกำหนดแพ็กเกจราคาขายที่สอดรับกับทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อส่งมอบชีวิตดีๆทีเลือกเองได้ให้กับคนเมืองตลอดไป"



สำหรับความพิเศษที่บ้านกลางเมืองแบรนด์ทาวน์โฮมระดับตำนาน เตรีมไว้กับการ CELEBRATE 20 ปีของความสำเร็จ
นอกจากการได้รับเกียรติจากคูณก้อง-สหรัถ ที่มาร่วมถ่ายทอดความทรงจำดีๆ จากอดีตจนถึงปัจจุบันทีเกิดขึ้นในทุกตารางนิ้ว
ภายในบ้านกลางเมือง ผ่านเพลย์ลิสต์พิเศษ "Baan KlangMuang MEMORY ทุกพื้นทีกับทุกความรู้สึก" เพลย์ลิสต์ที่ถ่ายทอดทุกความรู้สึก ทุกความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นในทุกตาราง
นิ้วภายในบ้าน ฟังได้แล้ววันนี้ที่ YouTube APTHAI แล้วนั้น ยังมีความพิเศษทีตรียมไว้อีกมากกับภาคต่อในคอนเซ็ปต์FORWARD GOOD DAYS ส่งต่อความรู้สึกดีๆ จากรุ่นสู่รุ่นและ NEW MEMORY บ้านใหม่ ความรู้สึกใหม่ ซึ่งคุณก้อง-สหรัถ จะร่วมเดินทางสร้างทุกความทรงจำดีๆ ไปกับลูกค้าบ้านกลางเมืองทุกท่าน
เอพี ดึง \'ก้อง สหรัถ\' ปลุกแบรนด์ \'บ้านกลางเมือง\'  ย้ำเบอร์ 1 ทาวน์โฮมระดับบน

ทั้งนี้ ที่อยู่อาศัยภายใต้ร่มใหญ่ของแบรนด์ "บ้านกลางเมือง"ประกอบด้วย 3 โปรดักต์แบรนด์ ได้แก่

  • บ้านกลางเมือง ทาวน์โฮม 3 ขั้นในทำเลศักยภาพ หน้ากว้าง5. - 8 เมตร พื้นที่ 17 - 33 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 142 - 200 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.89 - 8ล้านบาท

 

  • บ้านกลางเมือง The Edition หน้ากว้าง 11 เมตร พืนที 35,5 - 50 ตารางวา พืนที่ใช้สอย 218222 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7.99 - 14 ล้านบาท

 

  • บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ลักชัวรีทาวน์โฮมในทำเลใจกลางเมือง กับดีไซน์เล่นระดับ 3.5 ชั้นและ 3 ชัน หน้ากว้าง 6 - 8 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 24 - 32 ตารางวา พื้นทีใช้สอย 190 - 259 ตารางเมตร ราคาเริม 14.9 - 25 ล้านบาท