พร้อมพงษ์ร้อนฉ่า  RML เปิดตัว“ดิ เอสเทลล์” ดึงต่างชาติซื้อเต็มโควต้า

02 ต.ค. 2565 | 09:31 น.

ทำเลพร้อมพงษ์ ร้อนฉ่า ! บิ๊กแบรนด์ปักหมุดโครงการคอนโดฯซุปเปอร์ลักชัวรี่ ล่าสุดยักษ์ไรมอนแลนด์ เปิดตัว   “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” มูลค่า 5,200 ล้าน ร่วมทุนยักษ์อสังหาฯญี่ปุ่น ลูกค้าต่างชาติซื้อเต็มโควต้า

 

“พร้อมพงษ์”หนึ่งใน ทำเลศักยภาพ ที่เศรษฐี คนไทยและชาวต่างชาตินิยมเลือกใช้ชีวิต เนื่องจากเป็นจุดศูนย์กลางเชื่อมการเดินทางเข้าแหล่งงานย่านใจกลางเมืองด้วย รถไฟฟ้า บีทีเอสสายสีเขียว รวมถึงการเดินทางออกนอกเมือง ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างคล่องตัว

 

ด้วยจุดเด่น ทำเลขยายความเจริญต่อมาจากกรุงเทพฯชั้นใน ทำให้ไม่แออัด อีกทั้งยังถูกโอบล้อมไปด้วยไปด้วยปอดสีเขียวสวนเบญจสิริ แม่เหล็กดึงคนเข้าพื้นที่ รายล้อมด้วยโรงแรมชั้นนำศูนย์การค้าขนาดใหญ่เปิดให้บริการทั้ง สองฝากฝั่ง

 

รวมถึง ห้างยักษ์เอ็มสเฟียร์ อาณาจักรใหญ่ของเดอะมอลล์กรุ๊ป ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างหากเปิดให้บริการจะช่วยให้บริเวณดังกล่าวมีสีสัน ไม่หลับไหลทั้งกลางวันและยามค่ำคืนและนี่คืออีกเสน่ห์ของย่านพร้อมพงษ์ที่น่าค้นหา

 

 

จึงเป็นสาเหตุให้ ดีเวลลอปเปอร์แถวหน้าซื้อที่ดิน ปักหมุดขึ้นโครงการอย่างต่อเนื่องจนเป็นแหล่งรวมเซเลบ คนดัง  ปัจจุบัน มี โครงการยักษ์ พาร์คออริจิ้น ของ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พัฒนาโครงการมิกซ์ยูส คอนโดมิเนียม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โรงแรมบริเวณซอยสุขุมวิท 24 มูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท

 

อีกทั้ง โครงการสุดหรูหราของบมจ.เอพี (ไทยแลนด์) ทำเลปากซอยสุขุมวิท 28 ปัจจุบันราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10 ล้านบาทต่อหน่วย และอีกหลายแบรนด์ที่ขึ้นโครงการรับกำลังซื้อ

 

ล่าสุด  บริษัทไรมอนแลนด์ จำกัด(มหาชน)RML เปิดตัว โครงการ“ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” มูลค่าโครงการ5,200 ล้านบาท เป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น

พร้อมพงษ์ร้อนฉ่า   RML เปิดตัว“ดิ เอสเทลล์”  ดึงต่างชาติซื้อเต็มโควต้า

 

กรณ์ ณรงค์เดช

 

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML สะท้อน ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 ปี 2565 ส่งสัญญาณฟื้นตัวจากปัจจัยบวกในหลายด้านที่มีทิศทางที่ดีขึ้น

 

ทำให้ช่วยกระตุ้นกำลังซื้ออสังหาฯ โดยรวมให้กลับมา โดยเฉพาะกำลังซื้อของชาวต่างชาติ จากการเปิดประเทศ  ซึ่งไรมอน แลนด์ มองเห็นโอกาสในจุดดังกล่าวและมีความพร้อมอย่างมากในการรองรับดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้น  บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ที่เป็นหนึ่งเดียว และหายากในย่านนี้

 

จุดเด่น โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ซอยสุขุมวิท 26 ซ่อนตัวอยู่ในย่านพร้อมพงษ์ ใกล้จะก่อสร้างแล้วเสร็จ และเตรียมให้ลูกบ้านเข้าตรวจรับมอบห้องเพื่อโอนกรรมสิทธิ์เข้าอยู่ตั้งแต่ไตรมาส 4ปีนี้    คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่2,000 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 70% โดยเป็นยอดขายจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติเกือบประมาณ 40% ส่วนใหญ่เป็นชาวจีน สิงคโปร์ และญี่ปุ่น

 

มั่นใจว่าจะปิดการขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติได้เต็มโควต้า เห็นได้จากความสำเร็จในยอดขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ผ่านมาหลายโครงการของไรมอน แลนด์ เช่น โครงการ 185 ราชดำริ เดอะ ริเวอร์ เดอะ ดิโพลแมท 39 เดอะ ลอฟต์ สีลม เป็นต้น

 

ที่สร้างปรากฎการณ์น่าทึ่ง ได้เห็นเทรนด์ผู้บริโภคซื้อห้องชุดขนาดใหญ่กว่า 1 ห้อง อย่าง เพนต์เฮาส์ 3 ชั้น ในโครงการดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์  ปรับพื้นที่ใหม่รวมเกือบ 1,000 ตารางเมตร  มูลค่าซื้อขายประมาณ390 ล้านบาท

 

 

อย่างไรก็ตาม โครงการดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างไรมอน แลนด์ และโตเกียว ทาเทโมโนะ โดยมีสัดส่วนการลงทุน 51 : 49 เป็นคอนโดมิเนียม ultra-luxury ความสูง 37 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต ราคา เริ่มต้น 16.8 ล้านบาท

 

รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ ดิ เอ็ม ดิสทริค โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาลชั้นนำ โรงแรมระดับ 5 ดาว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในจากบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก SCDA เน้นความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 8 ยูนิตต่อชั้น แบบห้องมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน พร้อมห้องพิเศษที่มีลิฟต์ส่วนตัว เป็นต้น