การเคหะฯเปิดจองที่อยู่อาศัย "0 บาท" 500 โครงการ 18,000 ยูนิตในงาน 20 ปี พม.

02 ต.ค. 2565 | 08:43 น.

การเคหะแห่งชาติโชว์ผลงานการพัฒนาที่อยู่อาศัยในงาน 20 ปี เปิดจองบ้านการเคหะฯ  "0 บาท" กว่า500 โครงการ 18,000 หน่วยในงาน 20 ปี พม.พม.เสริมพลัง สร้างโอกาส พัฒนาคนทุกช่วงวัย

 

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) จัดกิจกรรมในงาน "20 ปี พม.เสริมพลัง สร้างโอกาส พัฒาคนทุกช่วงวัย " ระหว่างวันที่29กันยายน-3ตุลาคม โดยมีนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.)เป็นประธาน

 

ภายในงานจัดให้มีการแสดงนิทรรศการของหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยการเคหะแห่งชาติได้นำผลงานด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยเข้าร่วมจัดแสดงนำโดย นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ

 

 

 

ที่เป็น ไฮไลท์ที่คนให้ความสนใจเป็นพิเศษจะเป็นบูธของการเคหะแห่งชาติ(กคช.)ซึ่งนำโครงการที่อยู่อาศัยบ้านการเคหะฯทั้งประเภทเช่าและขายขาดเปิดให้ประชาชนจอง ฯ กว่า500 โครงการ กว่า18,000 หน่วยจัดโปรโมชั่น จอง "0 บาท"

 

พร้อมโชว์ผลงานนิทรรศการ ประกอบด้วย นิทรรศการศูนย์ข้อมูลที่อยู่อาศัยแห่งชาติ ผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และทิศทางการพัฒนาที่อยู่อาศัยในอนาคต อาทิ เช่น บ้านเคหะสุขประชา บ้านเคหะสุขเกษม รวมถึงโครงกรพัฒนาที่อยู่อาศัยตามโครงข่ายระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน ( TOD) เป็นต้น รวมทั้งนิทรรศการ

ผลงานด้านวิชาการ วิจัย และนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย โครงการฟื้นฟูและพัฒนาเมือง และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากชุมชน พร้อมนำโครงการที่อยู่อาศัยทั้งประเภทเช่าและขายทั่วประเทศมาเปิดจองในราคา "0 บาท" จำนวนกว่า 500 โครงการ 18,000 กว่าหน่วย ดังกล่าว

 

ทั้งนี้ การเคหะแห่งชาติได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน โดยบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สนับสนุนน้ำดื่มให้กับผู้เข้าร่วมงาน และกองทุนการออมแห่งชาติมาประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่องการออมเงินให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย