'แสนสิริ' ทุบนิวไฮใหม่ รอบ 3 ปี ดันยอดขาย ทะลุแล้ว 1.5 หมื่นลบ.

30 ก.ย. 2565 | 04:19 น.

แสนสิริ เผย ทำยอดขายไตรมาส 3 สูงสุดในรอบ 3 ปี ขณะ 9 เดือน ทะลุแล้ว 15,000 ล้านบาท หลังปิดรวด 10 โครงการแนวราบ ชู “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา”ประวัติศาสตร์ใหม่ บ้าน 50 - 100 ล้านบาท

30 ก.ย.2565 - นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRI) เปิดเผยว่า จากแผนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังที่แสนสิริเดินหน้าแกร่งด้วยกลยุทธ์ Speed to Market#2 มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการณ์รับตลาดอสังหาฯ ฟื้นและรองรับดีมานต์จากลูกค้าต่างชาติ

 

ด้วยแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ ไฮไลท์ทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ที่ครอบคลุม นอกจากนี้จากความเชื่อมั่นของกลุ่มลูกค้ายังส่งผลให้แสนสิริเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านการอยู่อาศัยและส่งผลให้ประสบความสำเร็จด้านยอดขาย

โดยคาดว่าจะสามารถปิดผลงานยอดขายไตรมาส 3/65 ทะลุไปถึง 15,000 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 145% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนและโตกว่า 100% จากไตรมาสที่ผ่านมา ทุบสถิติ! New High สร้างยอดขายสูงที่สุดในไตรมาสเดียว! ในรอบ 3 ปีนับจากเกิดสถานการณ์โควิด

 
นอกจากนี้แสนสิริยังมีผลงานยอดขายโครงการแนวราบที่แข็งแกร่ง โดยสร้างยอดขายไตรมาส 3 จากโครงการแนวราบได้ถึง 12,000 ล้านบาทซึ่งนับว่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์สร้างยอดขายจากโครงการแนวราบได้สูงที่สุดในไตรมาสเดียว จากการปิดการขายรวดรวม 10 โครงการแนวราบ

ไฮไลท์การ Sold Out! “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ใน 1 เดือน สร้างประวัติศาสตร์โครงการบ้านลักซ์ชัวรีระดับราคา 50 - 100 ล้านบาทที่ขายดีที่สุดและปิดการขายโครงการได้เร็วที่สุดของเมืองไทย พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ ด้วยการปิดการขายเฟสแรกโครงการ “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริ ได้ทันที! ในวันพรีเซลล์ ทั้งยัง Sold Out! รวด 5 โครงการคอนโดมิเนียม ปิดการขาย Condo ME 4 ทำเลใจกลางชุมชน-แหล่งงาน

 

ทั้งคอนโด มี บางนา-บางบ่อ, คอนโด มี อ่อนนุช-พระราม 9, คอนโด มี นวนคร และคอนโด มี สินสาคร พร้อม Sold Out เดอะ เบส สะพานใหม่ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนา Affordable Condominium ที่แสนสิริเป็นผู้นำครอบคลุมทุกเซกเมนต์ระดับราคาได้อย่างแท้จริง

 
“ความสำเร็จในยอดขายไตรมาส 3 ของปีนี้ มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าใน“แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน”

 

พิสูจน์ผลงานจากรางวัลผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุดถึง 4 ปีติดต่อกันจาก Terra BKK เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์  รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยทำให้ บ้านได้มากกว่าบ้าน ส่งผลให้แสนสิริประสบความสำเร็จด้านยอดขายในไตรมาส 3 ของปีนี้รวมถึงความสำเร็จในยอดขายโครงการแนวราบที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์” 

 

ทั้งนี้ แสนสิริอาจมีการพิจารณาปรับเพิ่มเป้ายอดขายปี 65 จากเป้าหมายเดิมที่วางไว้ 35,000 ล้านบาทเป็นเป้าหมายใหม่ที่คาดว่าจะประกาศเร็วๆ นี้