รถไฟฟ้าสายสีชมพู มา บีแลนด์ ลุยผคอนโด ราคาไม่ถึงล้านกลางใจเมืองทองธานี

15 ก.ค. 2565 | 05:50 น.

 รถไฟฟ้าสายสีชมพู บูม เมืองทอง บีแลนด์ ทุ่ม1.8 พันล้าน ผุดคอนโด โมริสไตล์ มินิมอลกลิ่นอายญี่ปุ่น ราคา ไม่ถึงล้าน เริ่มต้นแค่ 849,000 บาท

สถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลต่อสภาพเศรษฐกิจของประเทศและความเป็นอยู่ของคนไทยเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์ หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย

 

 

ประกาศเดินหน้าลุยตลาดอสังหาริมทรัพย์ ต่อเนื่อง นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์ กล่าวว่า ทำให้บริษัทฯ ตระหนักและมุ่งมั่นในการคืนความสุขและมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทยรวมถึงรองรับเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะเปิดให้บริการปี2566

รถไฟฟ้าสายสีชมพู มา บีแลนด์ ลุยผคอนโด ราคาไม่ถึงล้านกลางใจเมืองทองธานี

 

 

โดยพัฒนาโครงการที่พักอาศัย “โมริ คอนโดมิเนียม” 1,040 ยูนิต เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยใหม่ในราคาที่ไม่ถึงล้านบาท แต่สามารถใช้ชีวิตภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและอบอุ่นได้ทุกวัน 

 

นอกจากนี้ โมริ ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน เพราะโครงการนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสถานที่สำคัญๆ ทั้งใกล้ศูนย์ฯ อิมแพ็ค ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง 

 

 

อีกทั้งร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ โรงแรม ธนาคาร สถานที่ราชการ โรงพยาบาล และสถานศึกษาที่ใช้เวลาในการเดินทางไปแต่ละสถานที่เพียงไม่กี่นาที รวมทั้งการเดินทางเข้า-ออกได้หลายทิศทางรอบโครงการ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเมืองทองธานี

รถไฟฟ้าสายสีชมพู มา บีแลนด์ ลุยผคอนโด ราคาไม่ถึงล้านกลางใจเมืองทองธานี

ที่สำคัญโครงการยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังจะเปิดทดลองให้ใช้บริการในช่วงต้นปีหน้านี้  อีกทั้ง ยังได้ลงทุนเพิ่มให้มีบริการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีชมพูเข้ามาในเมืองทองธานีอีก 2 สถานี เพื่ออำนวยความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และคาดว่าจะแล้วเสร็จในอีก 2 ปีข้างหน้า” 

 

 

โครงการ “โมริ คอนโดมิเนียม” เป็นอาคารชุดสำหรับพักอาศัยสูง 16 ชั้น จำนวนรวม 1,040 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 28.06 - 61.08 ตร.ม. ห้องพักออกแบบภายในสไตล์มินิมอลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเรียบหรูในสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบไปด้วย ร้านค้าในโครงการจำนวน 20 ยูนิต ห้องโถง สวนป่าธรรมชาติ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย

 

พื้นที่จอดรถทั้งในตัวอาคารและบริเวณรอบโครงการประมาณ 35% ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคีย์การ์ดเข้า-ออก การเดินทางที่สะดวกสบายติดทางด่วนขึ้น - ลงด่านเมืองทองธานี รถไฟฟ้าสายสีชมพู และรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีชมพูเข้ามาในเมืองทองธานีจำนวน 2 สถานี

 

ได้แก่ สถานีอิมแพ็ค เมืองทองธานี (ชาแลนเจอร์) และสถานีริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อาทิ คอสโม บาซาร์, บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์, เดอะ พอร์ทอล และ เอาท์เล็ท สแควร์ เป็นต้น ที่ห่างไปเพียงไม่กี่นาที เหมาะสำหรับผู้พักอาศัย และผู้ที่ต้องการลงทุนในโครงการที่มีศักยภาพ