4 บิ๊กอสังหาฯ อัดโปรร้อน ซื้อบ้าน - ซื้อคอนโดแถมเฟอร์ฯ 'สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ'

04 พ.ค. 2565 | 02:58 น.

4 ค่ายอสังหาฯ พฤกษา - แสนสิริ - ศุภาลัย และ ลลิล จัดโปรโมชั่นโครงการบ้าน , โครงการคอนโดมิเนียม พร้อมอยู่อาศัย ดึงกำลังซื้อ ระบุ อยู่ก่อนผ่อนทีหลังนาน 2 ปี ,ซื้อบ้านลุ้นทองคำ และแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ขณะ ผนึกธนาคาร จัดสินเชื่อที่อยู่อาศัยดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนล้านละ1,000

4 พฤษภาคม 2565 - ซื้อบ้าน ซื้อคอนโดมิเนียม ตอนนี้ จังหวะทอง โดยหลังจากการผ่อนคลายมาตรการ LTV 100%   จนถึงสิ้นปี 2565 ซึ่งทำให้ผู้ซื้อบ้านสามารถขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารได้เต็มจำนวนของราคาบ้าน อีกทั้งครม.ยังได้อนุมัติให้มีการลดค่าจดทะเบียนโอน-จำนองอสังหาฯ เหลือเพียง 0.01%  

 

พบทำให้ขณะนี้ ผู้ประกอบการด้านอสังหาฯ  ธนาคารและพันธมิตรคู่ค้า ร่วมกันจัดรายการส่งเสริมการขาย โครงการบ้าน ,โครงการคอนโดมิเนียม กันอย่างคึกคัก ด้วยการลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการซื้อบ้าน หวังเพิ่มกำลังซื้อให้ประชาชนที่อยากมีบ้านสามารถเป็นเจ้าของสินทรัพย์ได้ง่ายขึ้น พร้อมพลิกฟื้นสถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัย

4 บิ๊กอสังหาฯ อัดโปรร้อน ซื้อบ้าน - ซื้อคอนโดแถมเฟอร์ฯ 'สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ'

 

 

ซื้อบ้านพฤกษา ฟรีค่าใช้จ่าย

ในฝั่งของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้ออกแคมเปญ โปรโมชั่นจัดยกแพค แจกยกบ้าน เพื่อลดภาระให้กับลูกค้าที่จองบ้านของพฤกษาทุกโครงการที่เข้าร่วม เริ่มตั้งแต่  1 พฤษภาคมถึง 30 มิถุนายน 2565 โดยมอบสิทธิประโยชน์มากกว่าทั้งส่วนลดเงินสด  ไม่ว่าจะเป็น อยู่ฟรีก่อนผ่อนทีหลังนานสูงสุด 24 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือนและฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนมากกว่า 8 รายการ กล่าวได้ว่า เพียงวางเงินจองและทำสัญญาตามเงื่อนไข แม้มีเงินสดไม่พอ ก็สามารถใช้โปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตผ่อน 0% นาน 3 เดือนแถมแลกคืนเป็น Cash Back ได้อีก 10%  

4 บิ๊กอสังหาฯ อัดโปรร้อน ซื้อบ้าน - ซื้อคอนโดแถมเฟอร์ฯ 'สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ'

ทั้งนี้ ยังสนับสนุนโปรโมชั่นจากธนาคารพันธมิตร ให้ลูกค้ายื่นขอกู้สินเชื่อได้ 100% เต็มของราคาบ้าน คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.69% ในปีแรก เริ่มผ่อนสบายๆ ล้านละ 1,000 บาท  แถมด้วยข้อเสนอพิเศษจากพันธมิตรคู่ค้าแจกของแถมเข้าบ้านให้พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที  อาทิ  E-Voucher จากลาซาด้า  เซ็ตผ้าม่าน  เฟอร์นิเจอร์ครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนแบรนด์ดังมากมายจาก ZDECOR  มูลค่าสูงสุด 50,000 บาทต่อยูนิต รวมมูลค่าทั้งสิ้นสูงสุดมากกว่า 4 ล้านบาท 

แสนสิริ จัด 'โปรอารมณ์ดี' ซื้อโครงการที่อยู่อาศัย ผ่อนล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน 

ขณะบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “โปรอารมณ์ดี”ระบุ ผู้ซื้อจะได้รับดอกเบี้ยเรทดีที่สุดจากธนาคาร ที่ 2.2% นานสูงสุด 3 ปีหรือผ่อนแค่ล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน พร้อมจัดเต็มดีลที่ดีที่สุดจากทั้ง 66 โครงการ เริ่ม 1.39 ล้านบาท บ้านเดี่ยว ดีลดีสูงสุด 2 ล้าน คอนโดมิเนียม รับทองทันทีสูงสุด 10 บาท* และทาวน์โฮม  ได้คืนสูงสุด 3 แสน*  กู้ได้ 110 กำหนด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค.65 

4 บิ๊กอสังหาฯ อัดโปรร้อน ซื้อบ้าน - ซื้อคอนโดแถมเฟอร์ฯ 'สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ'

 

ศุภาลัย นำทัพบ้าน- คอนโดฯ พร้อมอยู่ รวมดีลมูลค่าสูงสุด 900,000 บาท

ขณะ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เตรียมโปรโมชันจัดเต็มชุดใหญ่ “ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ” ให้ส่วนลด และของแถมมากกว่าใคร รวมมูลค่าสูงสุดถึง 900,000 บาท* เมื่อจองบ้านและคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในโครงการของศุภาลัย รับฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า-มิเตอร์น้ำ*พร้อมทั้งรับ Cash Back สูงสุด 200,000 บาท* รวมถึงข้อเสนอพิเศษ กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับการจองภายในวันที่1 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2565 เท่านั้น! (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)ตรวจสอบรายชื่อ โครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการได้ที่ www.supalai.com

4 บิ๊กอสังหาฯ อัดโปรร้อน ซื้อบ้าน - ซื้อคอนโดแถมเฟอร์ฯ 'สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ'

ลลิล ซื้อบ้านแถมเฟอร์นิเจอร์ มูลค่ากว่า 500,000 บาท

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) จัดโปรโมชันพิเศษ “ดีลนี้ มีแต่ให้” รับเดือนพฤษภาคมนี้ หลังมองว่า เป็นโอกาสทองในยุคโควิด-19 โดยสามารถเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพหลากทำเลได้ง่ายยิ่งขึ้น แถมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังมูลค่ากว่า 500,000 บาท ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม  และบ้านแนวคิดใหม่จากแบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์   ราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2 - 10 ล้านบาท*

4 บิ๊กอสังหาฯ อัดโปรร้อน ซื้อบ้าน - ซื้อคอนโดแถมเฟอร์ฯ 'สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ'

ทั้งนี้ พิเศษเฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 7-8 พ.ค. 65 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 มิ.ย.65 จะได้รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่  https://bit.ly/3fp1EI9 หรือ สามารถลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ VIP ล่วงหน้าเพื่อความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้าในช่วงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ได้ทาง https://www.lalinproperty.com/visit-vip/