อนันดา เชื่อตลาดคอนโดฯฟื้น โชว์ปิดการขาย 3 โครงการดัง

12 พ.ย. 2564 | 09:57 น.

บมจ.อนันดา โชว์ผลงาน อัดโปรลดปิดตึก ส่งผลปิดการขาย 100% จำนวน 3 โครงการรวด สร้างมูลค่ารวมกว่า 4,527 ล้านบาท พร้อมเผยแนวโน้มตลาดคอนโดฯท้ายปี มีสัญญาณบวก ทำเลติดรถไฟฟ้ายังเป็นที่ต้องการสูง

นาย ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า อนันดาฯ  ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ โดยล่าสุดบริษัทประกาศปิดการขาย 100% (Sold Out) โครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมและบ้านได้ถึง 3 โครงการ 

 

ได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ บางซื่อ-แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ จำนวน 661 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,272 ล้านบาท และโครงการไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ จำนวน 559 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,573 ล้านบาท และ โครงการ แอริ พระราม 5 – ราชพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 682 ล้านบาท โดยมีมูลค่ารวมกว่า 4,527  ล้านบาท 

ทั้งนี้มาจากจุดเด่นของโครงการและทำเลที่ตั้ง รวมถึงการออกแบบโครงการที่โดดเด่น ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สมดุลให้แก่คนเมือง และที่สำคัญที่สุด คือ ความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ที่มีคุณภาพของอนันดาฯ จึงทำให้ทั้ง 3 โครงการประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

" สำหรับแนวโน้มของคอนโดมิเนียมในช่วงสุดท้ายของปีนี้ คาดว่ายังคงเติบโตได้ตามสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศที่มีการฟื้นตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป  โดยคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ายังคงได้รับความสนใจจากลูกค้า รวมถึงยังมีกำลังซื้อและความต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ สำหรับปัจจัยที่สำคัญที่จะทำให้การพัฒนาโครงการประสบความสำเร็จคือศักยภาพของทำเลและการออกแบบโครงการที่ตอบรับความต้องการของลูกค้าเพื่อการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวที่สุด" 

ทางอนันดาฯ เตรียมปลุกจังหวะชีวิตเมือง ให้กลับมาอีกครั้ง! ต้อนรับการเปิดประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพสูงสุด ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แคมเปญ “ANANDA URBAN PULSE 2021” กับมหกรรมคอนโด บ้าน และทาวน์โฮมจากอนันดา ระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2564 ณ สำนักงานขายทุกโครงการ โดยเฉพาะ 3 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ยื่นข้อเสนอพิเศษโปรลดปิดตึก ได้แก่

  • โครงการไอดีโอ พระรามเก้า ตัดใหม่ 380 ม. จาก MRT รามคำแหง 12* 10 ยูนิตสุดท้าย! แต่งครบ ฟรี! โอน 5 รายการ* ทุกชั้น ราคาเดียว! 2.39 ล.* จากราคาปกติ 3.39 ล. 
  • โครงการไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ 140 ม. จาก BTS วงเวียนใหญ่ ลดปิดตึก 5 ยูนิตหลุดโอนฯ 1 ห้องนอนวิวสวย 34 ตร.ม. แต่งครบ ฟรี! โอน ราคาพิเศษ 4.19 ล้านบาท* จากปกติราคา 5.49 ล้านบาท 
  • โครงการยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2 ส่วนกลางใหญ่สไตล์บีช คลับ 1 ห้องนอน ฟังก์ชั่นครบ 27 ตร.ม. ฟรีเฟอร์ฯ ครบ เพียง 5 ยูนิตเท่านั้น! ราคาพิเศษ 1.79 ล้านบาท* จากปกติราคา 2.69 ล้านบาท พิเศษ! จองยูนิตในงาน รับฟรี iPhone 13 ทุกยูนิต* 

 

“ทุกโครงการคอนโดมิเนียมของ อนันดาฯ  บริษัทมีความตั้งใจในการพัฒนาและเลือกสรรทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด เหมาะสมกับการอยู่อาศัยและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน รวมทั้งการออกแบบดีไซน์โครงการในมุมมองที่แตกต่างเพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solutions ที่เป็นปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของอนันดาฯ เพราะจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคือสิ่งที่จะกำหนดอนาคตของเราได้ ดังนั้นการเลือกที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างรากฐานให้ชีวิตจึงเป็นเรื่องสำคัญ”