เปิดแบบจำลอง 'Metaverse' บิ๊กอสังหาฯ จองพื้นที่ สร้างโลกเสมือนจริง

25 ก.พ. 2565 | 06:49 น.

อสังหาฯรุก Metaverse (เมตาเวิร์ส ) เพอร์เฟค จับมือ แบรนด์เวิร์ส สร้างแบบจำลองโลกเสมือนจริง พัฒนาที่ดิน ออกแบบโครงการที่อยู่อาศัย และใช้แบบจำลอง 3D สร้างโอกาสทางธุรกิจ

25 ก.พ.2565 - อสังหาริมทรัพย์บนโลก Metaverse เริ่มเกิดขึ้นจริง ล่าสุดนายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียม สร้างโลก Metaverse ผ่านการจับมือกับ “แบรนด์เวิร์ส” ลงนามในสัญญาความร่วมมือ (MOU) ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ 

โดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในการเยี่ยมชมโครงการในโลกเสมือนจริง  รวมทั้ง สนับสนุนและเป็นกำลังหลักใน การพัฒนาธุรกิจบน Metaverse

 

การสร้างโลก Metaverse

แบรนด์เวิร์ส บริษัทออกแบบMetaverse

 

นายณัฐเศรษฐ์  ไตรทิพย์เจริญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบรนด์เวิร์ส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท แบรนด์เวิร์ส จำกัด เป็นผู้ออกแบบและให้บริการด้านโลกเสมือนจริง และพัฒนาเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานบนโลกเสมือนจริง  อยู่ภายใต้บริษัท เจโนไซส์ ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  โดยมีบริการที่ครบวงจร ได้แก่ การสร้าง Metaverse  การซื้อหรือเช่าที่ดินบน Metaverse   ทำการตลาดบน Metaverse และให้คำปรึกษาการทำธุรกิจบน Metaverse  การร่วมมือกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในครั้งนี้  แบรนด์เวิร์ส พร้อมที่จะร่วมมือพัฒนาที่ดินบนโลกเสมือนจริงให้สามารถสร้างคุณค่าและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคนที่เข้ามาใช้ชีวิตในโลกเสมือน

เปิดแบบจำลอง 'Metaverse' บิ๊กอสังหาฯ จองพื้นที่ สร้างโลกเสมือนจริง

"ที่อยู่อาศัยและพื้นที่สังคม (Community Space) เป็นปัจจัยหลักของมนุษย์เรา แล้วจะเป็นอย่างไรหากสามารถใช้ชีวิตอยู่อาศัยบนโลกเสมือนได้ด้วย นี่คือความท้าทายที่เราอยากให้เกิดขึ้นจริง จึงได้ร่วมมือกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ผู้พัฒนาอสังหาฯ ในการพัฒนาประสบการณ์และการสร้างมูลค่าให้กับที่ดินบนโลกเสมือนให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนและธุรกิจขึ้นมา โดยต่อยอดจากจุดแข็งด้านเทคโนโลยีสร้างโลกเสมือนจริงของ Brandverse (Metaverse Technology) ตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด ระบบการยืนยันตัวตน ระบบ 3D Avartar, 3D Virtual World ต่อยอดสู่การพัฒนาที่ดิน ออกแบบที่อยู่อาศัย และ พื้นที่สังคมบนโลกเสมือนร่วมกัน”