บริทาเนีย เจาะกลุ่มไฮเอนด์ ส่ง 3 โครงการใหม่ รับอสังหาแนวราบบูม

04 พ.ย. 2564 | 13:20 น.

‘บมจ.บริทาเนีย’ คาดดีมานด์ที่อยู่อาศัยแนวราบหลังเปิดประเทศและผ่อนปรนมาตรการแอลทีวีบูม ส่ง ‘แกรนด์ บริทาเนีย’ 3 โครงการใหม่เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

‘บมจ.บริทาเนีย’ ประเดิมเปิดบ้าน “แกรนด์ บริทาเนีย” 3 โครงการใหม่ ประเดิมด้วยบ้าน Modern Luxury Nordic บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ รับเศรษฐกิจฟื้นตัวและความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย หลังเดินหน้าเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวและ ธปท.ผ่อนปรนมาตรการ LTV สามารถปล่อยกู้ซื้อที่อยู่อาศัยได้ 100% เพื่อกระตุ้นธุรกิจอสังหาฯ มั่นใจลูกค้าจะให้การตอบรับที่ดี

 

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีแนวโน้มฟื้นตัว หลังจากที่รัฐบาลเดินหน้าเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเพื่อเร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจ ประกอบกับธนาคารแห่งประเทศ (ธปท.) ได้ผ่อนปรนมาตรการ LTV (Loan to Value) จากเดิมกำหนดเพดานการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัย 70-95% เป็น 100% เพื่อกระตุ้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ บริษัทฯ จึงวางแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จำนวน 6 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “แกรนด์ บริทาเนีย – บริทาเนีย – ไบรตัน” รวมมูลค่าโครงการ 4,300 ล้านบาท เพื่อรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

 

 

ล่าสุด ได้นำร่องเปิดตัวโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ “แกรนด์ บริทาเนีย” 3 โครงการภายใต้คอนเซปต์ “The Proud Of Yours” ความภาคภูมิแห่งการใช้ชีวิต เตรียมพบบ้าน Modern Luxury Nordic บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนและแนวรถไฟฟ้า โดยออกแบบบ้านและฟังก์ชันให้สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ The Next Normal พร้อมนำเสนอบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมาก เพื่อรองรับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ได้แก่

 

 

1 โครงการแกรนด์ บริทาเนีย พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา มูลค่าโครงการรวม 850 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพกรุงเทพกรีฑา ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า สามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้อย่างรวดเร็ว

 

2 โครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา – สุวรรณภูมิ มูลค่าโครงการรวม 700 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพสุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วน มอเตอร์เวย์และแอร์พอร์ตลิงก์

 

3 โครงการแกรนด์ บริทาเนีย นนทบุรี สเตชั่น ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีแยกนนทบุรี  มูลค่าโครงการรวม 550 ล้านบาท  บนทำเลศักยภาพ หนึ่งเดียวใจกลางรัตนาธิเบศร์ เพียง 3 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าแยกนนทบุรี 1 และใกล้ทางพิเศษศรีรัชฯสะดวกทุกการเดินทาง

 

ทั้งนี้ บริษัท มั่นใจว่าโครงการแกรนด์ บริทาเนีย ทั้ง 3 โครงการ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความต้องการซื้อบ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝดบนทำเลศักยภาพที่ได้รับการออกแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการแกรนด์ บริทาเนีย ทั้ง 3 โครงการ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความต้องการซื้อบ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝดบนทำเลศักยภาพที่ได้รับการออกแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง