บิ๊กเนมขนโครงการร่วมวง “วายบอร์เดอร์” ประมูลซื้อ-ขายอสังหาฯไร้พรหมแดน

15 ก.ย. 2564 | 06:32 น.

บิ๊กเนม แห่ร่วมวงขายโครงการผ่านออนไลน์กระจายทั่วโลก หลัง “วายบอร์เดอร์ “  เปิดมิติใหม่ชูแพลตฟอร์มประมูลดิจิทัล ซื้อขายอสังหาฯ ระดับสากลครั้งแรกในไทย ดึงนักลงทุนต่างชาติเลือกช็อป  ในทำเลศักยภาพ 

 

สถานการณ์การระบาดโควิด-19 ส่งผลกระทบเศรษฐกิจทั่วโลกบริษัทพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ไม่สามารถบริการจัดการโครงการที่เปิดขายได้อย่างคล่องตัว  การเดินทางเข้าประเทศ ของกลุ่มกำลังซื้อชาวต่างชาติถูกปิดกั้น  ขณะกำลังซื้อในประเทศ เปราะบางสถาบันการเงินปฏิเสธสินเชื่อ จึงนำไปสู่ จำนวนหน่วย คงค้างจำนวนมาก

 

 

ผลกระทบดังกล่าว จึงเกิดช่องทางการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่เชื่อมโยงลูกค้าเป้าหมาย  ทั่วโลกแบบไร้รอยต่อ อย่าง “วายบอร์เดอร์” (whyborder) แพลตฟอร์มการประมูลอสังหาริมทรัพย์ ระดับสากลครั้งแรกในประเทศไทยผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่เปิดตัวเมื่อปี2563ที่ผ่านมา

นายเดฟ ลู ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายบอร์เดอร์ดอทคอม จำกัด   กล่าวว่า

บิ๊กเนมขนโครงการร่วมวง “วายบอร์เดอร์” ประมูลซื้อ-ขายอสังหาฯไร้พรหมแดน

 

 

เมื่อเกิดการแพร่ระบาดโควิด-19ในช่วงแรก ตลาดเกิดการหยุดชะงัก ส่งสัญญาณถึงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้ซื้อครั้งสำคัญ และทำให้ผู้พัฒนาต้องทบทวน ปรับตัวให้สอดคล้องกับ แนวโน้มความต้องการซื้อรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้น ก่อให้เกิดแนวคิดและแนวทางใหม่ๆ บนโลกออนไลน์โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มผู้ซื้อที่ไม่สามารถเดินทางมาประเทศไทยได้เนื่องจากมาตรการจำกัดการเดินทาง นอกเหนือจากนี้

ผู้พัฒนาอสังหาฯ ได้หันมาจับโครงการประเภทคอนโดมิเนียมแบบ โลว์ไรส์  แถบชานเมืองมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนที่กำลังแสวงหาดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ วายบอร์เดอร์ จึงมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนโฉมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ให้สามารถเชื่อมต่อ และตอบสนองทุกความต้องการของผู้ซื้อชาวต่างชาติและไทย และผู้พัฒนาโครงการที่ต้องการขายอสังหาฯ ได้ครบทุกมุมมอง

สำหรับ วายบอร์เดอร์แพลตฟอร์มการประมูลอสังหาฯที่เชียวชาญเฉพาะด้าน ระดับสากลมากว่า 30 ปี รวมถึงเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่นำเสนอตัวเลือกโครงการที่ครอบคลุมทุกประเภทใน 54 เมืองใหญ่ เครือข่ายวายบอร์เดอร์ในปัจจุบันครอบคลุมพื้นที่ 6,173 เขต เส้นทางรถไฟ 555 สาย สถานีรถไฟ 9,537 แห่ง และแลนด์มาร์กสำคัญ 9,649 จุด

บิ๊กเนมขนโครงการร่วมวง “วายบอร์เดอร์” ประมูลซื้อ-ขายอสังหาฯไร้พรหมแดน

นางสาวบุศรินทร์ รุ่งรัตนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  บริษัทให้ความ สนใจ ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอสังหาฯ ไทยทั้งในวันนี้และอนาคต การแพร่ระบาดส่งผลกระทบอย่างมหาศาล อีกทั้งทำให้ผู้ซื้อและนักลงทุนชาวต่างชาติไม่สามารถเดินทางเข้ามายังประเทศไทยเพื่อเลือกดูโครงการอสังหาฯ และดำเนินการซื้อขายด้วยตนเองได้

ด้วยการพัฒนาการบริการของวายบอร์เดอร์นั้นสามารถลดอุปสรรคดังกล่าวและเปิดโลกแห่งโอกาสใหม่ๆ สำหรับผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะยังคงมีมาตรการในการปิดกั้นผู้ซื้อจากต่างประเทศ แต่วันนี้ สามารถเปิดดำเนินธุรกิจ และพร้อมต้อนรับผู้ซื้อชาวต่างชาติผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของวายบอร์เดอร์ได้อย่างเต็มที่