กฟผ. เชิญชวนทุกคนมา “เปล่งแสงให้เจิดจ้า ในจังหวะที่ใช่ Your Rhythm Light Up” กับเทศกาลมอบความสุขส่งท้ายปี

19 ธ.ค. 2566 | 10:12 น.

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) โดยศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง ขอเชิญชวนทุกคนมา “เปล่งแสงให้เจิดจ้า ในจังหวะที่ใช่ Your Rhythm Light Up” กับเทศกาลมอบความสุขส่งท้ายปี ในงาน Music at the Museum 2023 ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง จังหวัดนนทบุรี วันที่ 23 - 24 ธันวาคม นี้

ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง เปิดพื้นที่เพื่อส่งมอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีกับงาน “Music at the Museum 2023” ภายใต้แนวคิด “เปล่งแสงให้เจิดจ้า ในจังหวะที่ใช่ Your Rhythm Light Up” ระหว่างวันที่ 23 – 24 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานพระราม 7 อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 

โดยงานนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Night at the Museum Festival 2023 เทศกาลท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืนร่วมกับพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ในกรุงเทพ ปริมณฑล และทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย 

ในปีนี้งาน “Music at the Museum 2023” กลับมาส่งมอบความสุข ความสนุก และความประทับใจเหมือนเช่นเคย ซึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจในงานประกอบด้วย การดื่มด่ำกับบรรยากาศดนตรีในสวนริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยศิลปินชื่อดัง ได้แก่ Rooftop, โรส ศิรินทิพย์, Jetset’er, พลอยชมพู และ Boy Peachmaker พร้อมสนุกสนานไปกับการเข้าชมนิทรรศการพลังงานไฟฟ้ายามค่ำคืน เติมเต็มความรู้ด้านพลังงานไฟฟ้าและสิ่งแวดล้อม 

เพื่อร่วมสร้างสังคมแห่งภูมิปัญญา ตระการตาไปกับไฟประดับในบรรยากาศคริสต์มาสอันงดงามหลากสีสันทั่วพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ฯ ที่พลาดไม่ได้ต้องมาร่วมชอป ชิมอาหารเลิศรสจากร้านค้าชุมชน และ Food Truck เจ้าอร่อย เปิดโอกาสในการสร้างรายได้ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของชุมชนบางกรวย จังหวัดนนทบุรี และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย 

โดยในวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป จะมีพิธีเปิดงาน Music at the Museum 2023 อย่างเป็นทางการ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้ฟรี  ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมีบริการรถรับ – ส่ง EV Shuttle Bus เส้นทาง กฟผ. – MRT บางอ้อ – ศูนย์การเรียนรู้ฯ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. 
ทั้งนี้ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ให้กับประชาชนโดยเปิดไฟประดับสวยงามภายในพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ฯ สามารถเข้าชมได้ฟรี จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2566 ในเวลา 17.30 – 20.30 น. 

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook Page ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2436 8952-3 (ในวันและเวลาทำการ)