โครงการชลประทานจันทบุรี ร่วมโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์

02 มี.ค. 2566 | 06:15 น.

โครงการชลประทานจันทบุรี ร่วมโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ บูรณาการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนแบบพุ่งเป้าทุกมิติอย่างยั่งยืนจังหวัดจันทบุรี

นายวุฒิชัย นรสิงห์ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานจันทบุรีสำนักงานชลประทานที่ 9 มอบหมายให้ นายอัมรินทร์ ใจดี หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 1 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทานโครงการชลประทานจันทบุรี ร่วมกับจังหวัดจันทบุรี โดยมี นายธวัชชัย นามสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธาน นำส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้แทนองค์กร ภาคเอกชน สมาคม องค์กรการกุศลและทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมารและโครงการบูรณาการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนแบบพุ่งเป้าทุกมิติอย่างยั่งยืนจังหวัดจันทบุรี

นำร่วมออกหน่วยให้บริการ คลินิกเกษตรเคลื่อนที่/จังหวัดเคลื่อนที่ และประชุมบูรณาการเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนแผนงานโครงการ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน ตามโครงการบูรณาการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนพุ่งเป้าทุกมิติอย่างยั่งยืน พบผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และตัวแทนประชาชน รับทราบปัญหาความเดือดร้อน ความต้องการความช่วยเหลือตามแผนปฏิบัติการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงช่วยเหลือปัญหาที่เกินศักยภาพ ในพื้นที่ ณ อาคาอเนกประสงค์สำนักงานเทศบาลตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ หมู่ที่ 11 ตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี