ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัวแบบประกันชีวิตใหม่ จ่ายเบี้ยครั้งเดียว เอาใจลูกค้าผู้รักอิสระ หมดห่วงเรื่องภาระผูกพันทางการเงิน

27 ก.พ. 2566 | 07:24 น.

ชับบ์ ไลฟ์ เปิดตัวแบบประกันชีวิตใหม่ จ่ายเบี้ยครั้งเดียว เอาใจลูกค้าผู้รักอิสระ หมดห่วงเรื่องภาระผูกพันทางการเงิน

ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มต่างๆ ได้อย่างตรงใจ ล่าสุด ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ยังเดินหน้าเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้รักอิสระทางการเงินที่ไม่ชอบผูกมัดภาระค่าใช้จ่ายระยะยาว ด้วยแบบประกันตลอดชีพ “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตที่ยาวนาน พร้อมการันตีเงินคืนแน่นอนทุกปี ตอบโจทย์สายงานอย่าง กลุ่มอาชีพอิสระ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว รวมถึงผู้บริหารองค์กร ตลอดจนพนักงานออฟฟิศ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ

คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ กล่าวว่า “สภาวะทางการเงินนั้นมักเป็นสิ่งจำเป็นลำดับต้นๆ ที่สร้างความเครียดให้กับผู้คน ตั้งแต่การหาเงินเพื่อผ่อนบ้าน ผ่อนรถ จ่ายค่ารักษาพยาบาล จนไปถึงการออมเพื่อพิชิตเป้าหมายหลังเกษียณ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” ออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ต้องการวางแผนการเงิน รวมถึงสร้างหลักประกันชีวิตที่มั่นคงให้ครอบครัวและคนที่รัก ทำให้ลูกค้าสามารถจัดการด้านการเงินได้อย่างคล่องตัว และใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือการลงทุน เพื่อบริหารความเสี่ยงและรับผลตอบแทนที่แน่นอนอีกด้วย”
 

“ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” ให้ลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยเพียงครั้งเดียว พร้อมความคุ้มครองชีวิต 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ยาวถึงอายุครบ 90 ปี ทั้งยังได้รับเงินคืนแน่นอนระหว่างสัญญา รวมถึงเงินครบกำหนดสัญญา 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่ออยู่ครบกำหนดสัญญา แต่หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับผู้เอาประกันภัยขึ้นมา ก็ยังสามารถส่งมอบผลประโยชน์จากกรมธรรม์ให้กับคนที่รักได้  อีกทั้งเบี้ยประกันภัยที่จ่ายยังสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 100,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากรอีกด้วย 

ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยสำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป และยังสมัครได้อย่างง่ายโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพแบบสั้น ดูรายละเอียด “ไลฟ์ โพรเทคเตอร์ เอ็กซ์ตร้า 90/1” เพิ่มเติมได้ที่ 
www.chubb.com/th-th/personal/life-protector-extra-90-1.html

หมายเหตุ
ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครองก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ ผู้เอาประกันภัยควรศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากกรมธรรม์ประกันภัย

เกี่ยวกับ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย

ชับบ์ ไลฟ์ เป็นบริษัทประกันชีวิตระดับสากลของกลุ่มบริษัท ชับบ์ ในภูมิภาคเอเชีย ชับบ์ ไลฟ์ ดำเนินธุรกิจในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี พม่า ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม รวมถึงการเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศจีน ชับบ์ ไลฟ์ ได้เข้ามาให้บริการด้านประกันชีวิตในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านการเงินของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย หรือ บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ ยังได้เสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง เพื่อการสะสมทรัพย์ การประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย รวมถึงการประกันชีวิตแบบกลุ่มเพื่อสวัสดิการลูกจ้าง โดยผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายประกอบด้วย ช่องทางตัวแทน นายหน้า ธนาคาร และพันธมิตรธุรกิจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chubb.com/th

เกี่ยวกับ ชับบ์
ชับบ์ เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและเขตการปกครอง ชับบ์ ให้บริการผลิตภัณฑ์ทั้งด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย ชับบ์ นำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยง และยังให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ชับบ์ ยังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการที่แตกต่างอย่างชัดเจน  มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก โดยบริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index  ชับบ์ มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า  34,000 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chubb.com

สอบถามข้อมูลได้ที่  
คุณใลลา โต๊ะกีหมอลี 
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ 
โทร. 0-2615-6986     
อีเมล  [email protected]