ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษา 28 กรกฎาคม 2566

21 ก.พ. 2566 | 04:11 น.

ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษา 28 กรกฎาคม 2566 ภายใต้กิจกรรมการพัฒนา ฟื้นฟู และแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

นายเฉลิมชัย ตรีนรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 17 มอบหมายให้ ส่วนบริหารจัดการน้ำและบำรุงรักษา สำนักงานชลประทานที่ 17 ร่วมกับ โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางนรา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษา 28 กรกฎาคม 2566

ภายใต้กิจกรรมการพัฒนา ฟื้นฟู และแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ประจำปีงบประมาณ 2566 ในการพัฒนาและฟื้นฟูแม่น้ำ คูคลอง หนอง บึง ให้สะอาดสวยงาม  เพื่อเป็นการสืบสาน รักษา ต่อยอดตามแนวพระราชดำริในการฟื้นฟูและพัฒนาลำน้ำ คูคลองในพื้นที่

ทั้งนี้ สำนักงานชลประทานที่ 17 โดย โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางนราได้สนับสนุนรถแบคโฮ จำนวน 2 คัน เพื่อใช้สำหรับขุดลอก กำจัดวัชพืชในคลองระบายน้ำ และสนับสนุนน้ำดื่ม จำนวน 840 ขวด ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยมี นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจัดหวัดนราธิวาส เป็นประธาน ณ บริเวณพื้นที่คลองระบายน้ำยาบี บริเวณสะพานทางเข้าศูนย์ศึกษาการพัฒนาพิกุลทองอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดนราธิวาส