DITTO เร่งขยายงานรับพนักงานกว่า 400 อัตรา อานิสงส์ “พรบ.อิเลคทรอนิกส์”

20 ก.พ. 2566 | 07:15 น.

DITTO เดินหน้าขยายงานเต็มสูบประกาศรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพกว่า 400 อัตรา ไอที วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูล และตำแหน่งอื่นๆ อีกมากมายสวัสดิการดี เผยอานิสงส์ “พรบ.อิเลคทรอนิกส์” งานจ่อคิวเพียบ

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย ) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO เปิดเผยว่า บริษัท ดิทโต้ ซึ่งเป็นผู้นำการให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบดิจิทัลครบวงจร (Document  and Data Management Solutions)ได้ขยายงาน ทั้งในหน่วยงานราชการส่วนกลาง กระทรวงและกรมต่างๆ รวมถึงองค์กรปกครองท้องถิ่นทั่วประเทศ  จึงต้องการผู้ร่วมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรงจำนวนมาก

“DITTO ต้องเร่งรับคนเพิ่มจำนวนมากเป็นอานิสงค์จากการประกาศใช้ พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ อย่างเป็นทางการ ทำให้หน่วยงานของรัฐ ในกระทรวงและกรมต่างๆตื่นตัวอย่างมาก ตอนนี้มีเปิดให้เอกชนเข้าไปประมูลหลายโครงการบางโครงการก็ได้รับอนุมัติแล้ว ประกอบกับทาง DITTO มีนโยบายบุกตลาดในส่วนขององค์กรท้องถิ่นทั่วประเทศ ทั้ง อบจ.อบต.ทั่วประเทศกว่า 8 พันแห่งอีกด้วย ซึ่งมีหลายแห่งตอบรับและสนใจที่จะใช้บริการ” นายฐกร กล่าว 


 

สำหรับตำแหน่งงานที่เปิดรับผู้ร่วมงานมี ตั้งแต่พนักงาน Sale Software กว่า 30 ตำแหน่ง Software Developer วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูลและตำแหน่งปฏิบัติการอื่นๆ อีกจำนวนมากกว่า 400 อัตรา เพื่อทำงาน ทั้งในส่วนกลาง และต่างจังหวัดครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา นครนายก ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด เพื่อตอบรับธุรกิจที่กำลังเติบโตและขยายตัว 
 

นายฐกร รัตนกมลพร

เว็บไซด์สำหรับสมัครงาน http://recruit.dittothailand.com/ สำหรับผู้ที่ได้รับเข้าเป็นพนักงานประจำ บริษัทมีสวัสดิการ มากมายประกอบด้วย ประกันสังคม ชุดฟอร์ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สหกรณ์ออมทรัพย์ ประกันกลุ่ม เบี้ยเลี้ยง(กรณีออกต่างจังหวัด) ประกันเดินทางพื้นที่เสี่ยงภัย ตรวจสุขภาพประจำปี สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ เช่น อบรมสัมมนาภายนอก ภายในและโบนัสประจำปี