สยามพารากอน ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข คัดสรรร้านอาหารระดับเวิลด์คลาส ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ให้เหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ได้ลิ้มรสชาติ

26 ธ.ค. 2565 | 04:27 น.

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น ‘World Class Food Destination’ จัดเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปี สยามพารากอน โซนกูร์เมต์ การ์เด้น เผยโฉมร้านอาหารใหม่ระดับเวิลด์คลาสมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษเอาใจสายฟู้ดดี้ ให้ได้มาใช้เวลาดีๆ เฉลิมฉลองกับเพื่อนๆ และครอบครัว  

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น ‘World Class Food Destination’ ที่ครองความเป็นหนึ่งในใจทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ รังสรรค์ที่สุดของประสบการณ์แห่งความเลิศรส นำเสนอร้านอาหารตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงระดับมิชลินสตาร์ครบถ้วนในทุกมิติ ที่เหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ต่างยกให้เป็นเดสติเนชั่นปักหมุดความอร่อยที่มีให้ลิ้มลอง สำหรับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปี สยามพารากอน โซนกูร์เมต์ การ์เด้น ชั้น G เผยโฉมร้านอาหารใหม่ระดับเวิลด์คลาสมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษเอาใจสายฟู้ดดี้ ให้ได้มาใช้เวลาดีๆ เฉลิมฉลองกับเพื่อนๆ และครอบครัว  


“Burger & Lobster” (เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบสเตอร์)


เริ่มต้นกันที่ “Burger & Lobster” (เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบสเตอร์) ร้านดังระดับโลกที่ไม่ว่าใครไปลอนดอนก็ต้องไปลิ้มลอง เพิ่งแลนด์ดิ้ง ณ สยามพารากอนเป็นที่เรียบร้อย รังสรรค์เมนูซิกเนเจอร์เลิศรสอย่าง Beef Burgers, Canadian Lobsters และ Lobster Rollsสุดพิเศษกับเมนูพิเศษที่มีเฉพาะที่สยามพารากอนที่เดียวเท่านั้นในโลก กับ “ข้าวซอยล็อบสเตอร์” ผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์ของแบรนด์และรสชาติข้าวซอย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปที่อร่อยที่สุดในโลกไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ร่วมสัมผัสความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟไม่ซ้ำใครได้ที่ “Burger & Lobster” ชั้น G สยามพารากอน โทร. 095-208-0119

 


 

Maple Tree House BKK

สำหรับสายปิ้งย่างต้องถูกใจ “Maple Tree House BKK” ร้าน“ปิ้งย่างเกาหลีเกรด พรีเมียม อันดับ 1 ในกรุงโซล” สไตล์ Samgyupsal  (ซัมกยอบซัล) ร้านแรกและร้านเดียวในไทยแล้ว เสิร์ฟความอร่อยแบบเหนือระดับ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวคุณภาพสูง การบริการจากพนักงานที่มีประสบการณ์และเข้าใจในวัตถุดิบ อีกทั้งยังรวมไปถึงกรรมวิธีการปรุงตามแบบฉบับเกาหลีแบบแท้ๆ โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านที่มีขวดโซจูสีเขียวเรียงรายเป็นเอกลักษณ์ ฟินเหมือนบินไปกินที่โซลเลยทีเดียว พบกับ Maple Tree House BKK ที่ ชั้น G สยามพารากอน โทร. 065-1201-1293 


Nabezo Premium” (นาเบโซ พรีเมียม)


ถัดมาที่ “Nabezo Premium” (นาเบโซ พรีเมียม) ร้าน ชาบู ชาบู และ สุกี้ยากี้ระดับพรีเมียม ส่งตรงความอร่อยแบบต้นตำรับมาจากญี่ปุ่น ซึ่งไลน์  ‘พรีเมียม’ มีพิเศษเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น จัดเสิร์ฟวัตถุดิบระดับท็อปส่งตรงจากญี่ปุ่น อย่างเนื้อโอมิกิว เกรด A5 เนื้อวัวคุณภาพที่ดีที่สุดติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น, เนื้อ X-Wagyu (Japanese F1 Beef) สุดยอดเนื้อพรีเมียมสายพันธุ์อาจิไซแห่งคุมาโมโตะ, ปลาบุริ หรือ Japanese Amberjack จากจังหวัด เอฮิเมะที่หาทานได้ยาก, และหมูคุโรบูตะ สายพันธุ์พรีเมียม ที่มีไขมันแทรกตัวเป็นลวดลายงดงาม ร่วมสัมผัสความพรีเมียมในแบบฉบับญี่ปุ่นได้แล้วที่ “Nabezo Premium” ชั้น G สยามพารากอน โทร. 098-669-3174

 

TWG Tea (ทีดับเบิลยูจี ที)


อีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาด “TWG Tea” (ทีดับเบิลยูจี ที) โฉมใหม่ในบรรยากาศสีทองหรูหรา ชวนให้ยิ่งน่านั่งชิลล์จิบชาขึ้นไปอีกระดับ ด้านในมีถึงสองชั้น ชั้นหนึ่งเป็นโซนบูทีค มีทั้งที่นั่ง และผลิตภัณฑ์ชาต่างๆ ให้เลือกสรรแบบละลานตา ส่วนซาลอนโซนชั้นสอง พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศแบบส่วนตัว โดยช่วงเวลาเทศกาลแห่งความสุขนี้ มีเมนูพิเศษ ‘Festive Noel Menu Set’ (เฟสทีฟ โนเอล เมนู เซ็ท) ประกอบด้วยจานหลักอย่างซี่โครงแกะ และปลากะพง รวมถึง เค้กเรดเวลเวด จับคู่กับเรดชาย ม็อกเทล เสิร์ฟพร้อมชาร้อนหรือเย็น นอกจากนี้ยังมีเซ็ทของขวัญปีใหม่ “ไอซ์ ที เทคอเวย์” ชุดแก้ว TWG Tea สีทอง พร้อมหลอดแก้วใสในแพ็กเกจสุดหรู แถมยังมีชาให้เลือกสรรกว่า 100 รายการอีกด้วย พบกับ “TWG Tea” ที่ ชั้น G สยามพารากอน โทร. 082-026-9673 หรือ 092-370-9947


Oishi Grand (โออิชิ แกรนด์)


มาต่อกันที่ชั้น 4 สยามพารากอน ต้อนรับโฉมใหม่ของ “Oishi Grand” (โออิชิ แกรนด์) ตำนานความอร่อยภายใต้แนวคิด “ให้ทุกคำ...ผสานรสชาติ ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ไม่มีที่สิ้นสุด” กับบุฟเฟต์ซูชิคุณภาพระดับโอมากาเสะ และซาชิมิ สด ๆ ชิ้นโต เต็มคำนอกจากนี้ ยังมีเมนูพิเศษฉลองช่วงเทศกาล อย่าง“ซานุกิ อุด้ง หอยเชลล์ย่าง ซอสเมนไทโกะ” และ “ซูชิกุ้งแม่น้ำ เนื้อปูซูไว ซอสล็อบสเตอร์” พร้อมเสิร์ฟวันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น ที่ “Oishi Grand” ชั้น 4 สยามพารากอน โทร. 095-207-4613 

“Wisdom International Buffet (วิสดอม อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟต์)


และเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากร้าน “Wisdom International Buffet” (วิสดอม อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟต์) บุฟเฟต์แห่งแรกและแห่งเดียวที่จะเปิดประสบการณ์ Fine Dining Buffet กับแพ็กเกจสุดหรู “Crown Buffet 9,999++” ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ลิ้มลองกันเฉพาะสยามพารากอนเท่านั้น อาทิ Canadian Lobster, Iberico Pork, Iberico Charcuterie, Kagoshima Wagyu A5, Bafun Uni, Taraba Crab, Japanese fish, Awabi Abalone, Braise Shark’s Fin รวมไปถึง ปููทะเลตัวยักษ์จากอ่าวระนอง และกุ้งแม่น้ำอยุุธยาไซส์ใหญ่ รวมกว่า 30 เมนูู ในแบบ All you can eat เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็ม พร้อมบริการ Butler ส่วนตัว พบกันได้เร็วๆ นี้ ที่ ชั้น 4 สยามพารากอน 
 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษที่ร้านอาหารระดับมิชลินและร้านดังระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่สยามพารากอน พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า Siam Smiley Celebration Infinite Happiness เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,000 บาทขึ้นไป แลกรับ 1000 VIZ Coins จำกัด 50  สิทธิ์/วัน* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2566  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-610-8000 หรือติดตามได้ที่ Facebook : Siam Paragon และ ONESIAM SuperApp